Skip to main content

Quan hệ cộng đồng

pasteur
Trường Đại học Tôn Đức Thắng ký kết thỏa thuận hợp tác với Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
Qua các nội dung trao đổi, làm việc, hai đơn vị đánh giá cao những tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên và bày tỏ mong muốn cùng nhau phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững.
bdcnvc
Khai mạc Giải bóng đá Công nhân, Viên chức Việt Nam 2024 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Vòng loại khu vực TP.HCM diễn ra tại hai cụm sân của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Bảng A, B) và Trường Đại học Cảnh sát nhân dân (Bảng C, D). Trong đó, các trận từ vòng bảng cho đến chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động TDTU.
csv
“TDTU: 27 năm – Ngày hội Cựu sinh viên” – Hướng tới kỷ niệm Ngày thành lập Trường năm 2024
Hướng đến chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Trường Đại học Tôn Đức Thắng (24/9/1997 – 24/9/2024) và tạo không khí sôi nôi cho sinh viên toàn Trường nhân dịp năm học mới, ngày 21/9/2024, TDTU đã tổ chức Ngày hội cựu sinh viên năm 2024 với chủ đề “TDTU: 27 năm – Ngày hội cựu sinh viên”.
cvl
TDTU ký kết hợp tác với Cục Việc làm, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
Ngày 20/9/2024, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã diễn ra buổi Ký kết hợp tác giữa Nhà trường và Cục Việc làm, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Trường Đại học Tôn Đức Thắng phát động ủng hộ đồng bào Bắc bộ khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra
Tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người học Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tích cực đóng góp nhằm hỗ trợ cho đồng bào đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Trường Đại học Tôn Đức Thắng tiếp và làm việc với Đoàn công tác Văn phòng đại diện của hãng Skoda Auto tại Việt Nam
Ngày 31/7/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tiếp và làm việc Đoàn công tác Văn phòng đại diện của hãng Skoda Auto tại Việt Nam, thảo luận về các lĩnh vực mà hai bên có thể hợp tác trong nghiên cứu, đào tạo...
Subscribe to Quan hệ cộng đồng