GS. Nguyễn Văn Tuấn hướng dẫn làm nghiên cứu cho nghiên cứu viên, học viên và sinh viên

Chiều ngày 12/08/2019, GS. Nguyễn Văn Tuấn, trong chuyến về nước làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), đã có buổi hướng dẫn và chia xẻ kinh nghiệm thực hiện một công trình nghiên cứu cho nghiên cứu viên, học viên và sinh viên TDTU.

GS. Tuấn đã giới thiệu cụ thể những gì cần làm để bắt đầu một dự án nghiên cứu, từ việc hoàn tất các thủ tục hành chính đến các bước chuẩn bị như: lập danh mục các nguồn tài liệu tham khảo, cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến hướng nghiên cứu, chọn những người tham gia phù hợp cho nghiên cứu của mình, ...

GS. Tuấn cũng dành thời gian để trả lời các câu hỏi liên quan của sinh viên, học viên và nghiên cứu viên nhằm giúp các anh chị hiểu tường tận, giải tỏa những băn khoăn khi bắt đầu dự án. Đây là những hướng dẫn đặc biệt hữu ích cho những người mới bắt đầu làm quen với khoa học.

GS. Nguyễn Văn Tuấn là Cố vấn cao cấp về khoa học, Phó chủ tịch Hội đồng khoa học và đào tạo,đồng thời là Trưởng nhóm nghiên cứu cơ xương của TDTU. Tháng 12/2019, TDTU đã trao chức vụ Giáo sư xuất sắc (Distinguished Professor) cho GS. Nguyễn Văn Tuấn.

Một số hình ảnh của Buổi hướng dẫn:

GS-TUAN-2.jpg
GS. Tuấn hướng dẫn cho các anh chị sinh viên, học viên, nghiên cứu viên

 

GS-TUAN-3.jpg

 

GS-TUAN-4.jpg
Các anh chị sinh viên, học viên, nghiên cứu viên đặt câu hỏi trực tiếp với GS. Tuấn…

 

GS-TUAN-1.jpg
… và được GS tận tình hướng dẫn