Hội thảo chuyên đề "Tự động hoá và số hoá trong công nghiệp"

Ngày 26/11/2020, khoa Điện - Điện tử Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp cùng Công ty Siemens Việt Nam (Siemens) đã tổ chức hội thảo chuyên đề: “Tự động hoá và số hoá trong công nghiệp”.

Hội thảo có sự tham dự của TS. Đồng Sĩ Thiên Châu, Trưởng khoa Điện - Điện tử TDTU; đại diện các bộ phận của Công ty Siemens và và hơn 100 sinh viên ngành điện, điện tử, tự động hóa của TDTU.

Với quan điểm “Số hoá sẽ thay đổi mọi thứ trong cuộc sống”, đại diện Siemens đã giải thích xu hướng số hóa trong công nghiệp và các ứng dụng trong lĩnh vực tự động hóa, số hóa cho sinh viên TDTU; đồng thời trao đổi và giải đáp thắc mắc của sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này. Thông qua buổi hội thảo, sinh viên đã có thêm cơ hội bổ sung kiến thức thực tế, tiếp cận với doanh nghiệp lớn, định hướng rõ ràng hơn nghề nghiệp tương lai.

Siemens là tập đoàn công nghệ điện và điện tử toàn cầu. Tại Việt Nam, công ty dẫn đầu thị trường trong các lĩnh vực: nguồn điện, quản lý điện năng, dịch vụ nguồn điện, hệ thống vận chuyển, công nghệ tòa nhà, nhà máy số, công nghiệp quy trình và truyền động và đặc biệt là trong y tế. Trong thời kì COVID-19, Siemens đã ứng dụng tự động hóa và số hóa trong việc đầu tư phát triển phòng khám thông minh, bộ kit test nhanh Corona virus, …

tdtu
Ông Nguyễn Văn Đức, Techineal Sale Manager của tập đoàn Siemens trình bày tại hội thảo
tdtu
 
tdtu
Sinh viên theo dõi và đặt câu hỏi cho diễn giả