Hội thảo quốc tế ICETI 2023 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 29/11/2023, Hội thảo quốc tế về Công nghệ môi trường và những phát kiến lần thứ 4 năm 2023 (The International Conference on Environmental Technology and Innovations - ICETI 2023) đã chính thức khai mạc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Hội thảo diễn ra trong các ngày 29 - 30/11/2023, được đồng tổ chức bởi 07 trường đại học gồm: Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Việt Nam; Đại học Quốc lập Thành Công (National Cheng Kung University), Đài Loan; Đại học khoa học kỹ thuật Chính Tu (Cheng Shiu University), Đài Loan; Đại học Thammasat, Thái Lan; Đại học Sains Malaysia, Malaysia; Đại học Công nghệ Nagaoka; Nhật Bản; Đại học Hokkaido, Nhật Bản.

Tham dự phiên khai mạc, về phía khách mời, có sự hiện diện của các giáo sư Đồng chủ tịch Hội thảo đến từ các Trường đồng tổ chức Hội thảo. Về phía TDTU, có sự hiện diện của Ban Giám hiệu Nhà trường (TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU, TS. Đồng Sỹ Thiên Châu- Phó Hiệu trưởng TDTU); TS. Đinh Hoàng Bách - Viện trưởng Viện hợp tác và đào tạo quốc tế TDTU và lãnh đạo một số đơn vị thuộc TDTU.

ICETI 2023 thu hút sự quan tâm và tham dự của 60 chuyên gia, nhà nghiên cứu, giảng viên đến từ 09 quốc gia trên thế giới và hơn 70 chuyên gia, nhà nghiên cứu, giảng viên, nhà quản lý ở các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hơn 40 công trình nghiên cứu tập trung vào 04 chủ đề: (1) Công nghệ và Kỹ thuật Môi trường; (2) Phát triển Bền vững và Bảo tồn Tài nguyên Thiên nhiên; (3) Công nghệ thích ứng với Biến đổi khí hậu; (4) Kỹ thuật An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp.

Hội đồng Khoa học của Hội thảo đã tiến hành phản biện và lựa chọn 15 bài viết toàn văn (Full papers) đạt yêu cầu được in trong Kỷ yếu ICETI 2023, xuất bản trong tạp chí IOP Conference Series: Earth and Environmental Science, Nhà xuất bản IOP Publishing Ltd., thuộc danh mục Scopus.

Hội thảo ICETI được diễn ra lần đầu tiên năm 2016 tại TDTU, đến nay đã đạt được nhiều kết quả nghiên cứu thực tiễn, tạo cơ hội hợp tác, trao đổi học thuật trong lĩnh vực Môi trường & Bảo hộ lao động và được tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU cùng quý thầy cô trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo một số đơn vị thuộc TDTU chụp ảnh kỷ niệm với các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, giảng viên đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự Hội thảo
tdtu
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc hội thảo ICETI 2023
tdtu
GS. Ching - Chang Lee - Phó Hiệu trưởng Đại học Quốc gia Thành Công (Đài Loan), Đồng Chủ tịch Hội thảo phát biểu
tdtu
Ban Giám hiệu TDTU tặng hoa cho đại diện các đơn vị đồng tổ chức
tdtu
Ban tổ chức ICETI 2023 chụp hình lưu niệm cùng các nhà khoa học
tdtu
Giáo sư Sandhya Babel - Đại học Thammasat, Thái Lan báo cáo tại Hội thảo
tdtu
GS. Hsin-hsin Tung - Đại học Quốc lập Thành Công, Đài Loan báo cáo tại Hội thảo
tdtu
GS. Ching - Chang Lee - Phó Hiệu trưởng Đại học Quốc lập Thành Công (Đài Loan) báo cáo tại hội thảo