Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 30/10/2019, Đại diện Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang (DQC) gồm ông Phạm Lê Minh, Giám đốc điều hành mảng IoT (Internet of Things) và ông Trịnh Quốc Hoàng Phương, Trợ lý khối IoT đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; TS. Đồng Sĩ Thiên Châu, Trưởng khoa điện-điện tử và các Trưởng bộ môn của Khoa.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Lê Minh bày tỏ mong muốn hợp tác với TDTU trong hỗ trợ môi trường thực tập và nghiên cứu khoa học cho sinh viên và giảng viên TDTU. Nhân dịp này, ông cũng gửi lời mời Đại diện TDTU đến thăm trụ sở chính và nhà máy mới Công nghệ cao Điện Quang (DQH) đặt tại Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 9.

TS. Võ Hoàng Duy cho biết TDTU rất chú trọng hợp tác với những doanh nghiệp lớn như DQC nhằm mở rộng môi trường học tập thực tế và cơ hội việc làm cho sinh viên. Bên cạnh đó, TDTU cũng có các chương trình đào tạo được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp.

Thành lập năm 1973, Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện. Sản phẩm mang thương hiệu Điện Quang không chỉ hiện diện khắp cả nước mà còn được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Một số hình ảnh Buổi làm việc

1.jpg
Toàn cảnh

 

2.jpg
TS. Võ Hoàng Duy giới thiệu những thành tựu nổi bật của TDTU

 

3.jpg
Ông Phạm Lê Minh đề xuất các chương trình hợp tác với TDTU

 

4.jpg
Đại diện hai bên chụp hình lưu niệm