Ngày hội việc làm Trường Đại học Tôn Đức Thắng lần 2 năm 2023

Ngày 01/12/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Ngày hội việc làm  (TDTU Job Fair) lần 2 năm 2023.

Tham dự Lễ khai mạc ngày hội có sự hiện diện của TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU, PGS. Phạm Thị Minh Lý - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, lãnh đạo và giảng viên các đơn vị thuộc Trường và đại diện doanh nghiệp thân hữu.

Ngày hội thu hút hơn 5.000 sinh viên tham gia với 52 gian hàng đa dạng các lĩnh vực như: tài chính-ngân hàng, y tế, nội thất, kinh doanh, du lịch, truyền thông, công nghệ thông tin,… 

Tại Lễ khai mạc chương trình, các doanh nghiệp đã trao 60 suất học bổng với tổng giá trị gần 300 triệu đồng cho các sinh viên tiêu biểu vượt khó học giỏi của TDTU.

Trong khuôn khổ ngày hội, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên của Trường cũng đã ký kết hợp tác với các doanh nghiệp như Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, Công ty BRAVAT Hồ Chí Minh-Thiết bị nhà tắm Đức, Vietnam Works với mục đích kết nối hợp tác với các tổ chức/doanh nghiệp lớn đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của Nhà trường, hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, tài trợ học bổng cho sinh viên và các lĩnh vực khác.

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của TDTU, với mục tiêu kết nối doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao của Nhà trường, triển khai các chương trình hợp tác giữa Nhà trường, các Khoa và các doanh nghiệp. Ngày hội cũng mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên TDTU có tiếp xúc trực tiếp, khám phá thêm năng lực bản thân và bắt đầu sự nghiệp tương lai. 

p1
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc Ngày hội.

bb
Bà Nguyễn Phạm Linh Chi, Giám đốc vận hành Công ty Cổ phần Topebox - Nhà tài trợ Kim cương phát biểu tại Lễ Khai mạc

p2
PGS. Phạm Thị Minh Lý - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ.
p3
TS. Võ Hoàng Duy và đại diện Nhà tài trợ bạch kim trao học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi
p4

aa

p6
Ông Tăng Khắc Quý - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên ký kết hợp tác với đại diện các doanh nghiệp

Hội thảo “Kết nối người tìm việc và việc tìm người”

 
123

Hàng nghìn sinh viên TDTU đến tham gia Ngày hội việc làm