Tập đoàn Hoa Sen thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 16/5/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Phía Tập đoàn Hoa Sen có ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và các Trưởng bộ phận, ngành hàng thuộc Tập đoàn Hoa Sen.

Về phía TDTU, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng tiếp Đoàn.

Nhân dịp này, ông Lê Phước Vũ đã có buổi trao đổi, truyền cảm hứng cho các thế hệ sinh viên TDTU, thôi thúc ý chí quyết tâm vượt qua những khó khăn, trở ngại trong quá trình học tập, rèn luyện để trở thành một công dân thành đạt và sống vì lợi ích chung của cộng đồng. Đặc biệt, Ban Giám đốc và các cán bộ quản lý chủ chốt của Tập đoàn Hoa Sen, đồng thời cũng chính là những cựu sinh viên thành đạt của TDTU đã chia sẻ về quá trình nỗ lực để hoàn thiện bản thân, tích lũy kinh nghiệm làm việc, lộ trình thăng tiến thực tế, tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp với 3 tiêu chí: Trung thực - Cộng đồng - Phát triển, đưa ra những yêu cầu tuyển dụng trong thời kỳ chuyển đổi số từ góc nhìn của doanh nghiệp và trải nghiệm của cựu sinh viên tốt nghiệp từ TDTU.

Buổi chia sẻ thu hút sự quan tâm của hơn 1.000 sinh viên TDTU. Nhiều sinh viên đặt câu hỏi thực tế xoay quanh cách xác định mục tiêu nghề nghiệp, xu hướng tuyển dụng của các công ty, tập đoàn trong lĩnh vực xây dựng, cách thức tìm hiểu về tiềm năng phát triển của từng doanh nghiệp, cách cân bằng giữa việc kinh doanh và duy trì các triết lý doanh nghiệp, vấn đề về tuyển dụng và quản trị nguồn nhân lực… Các diễn giả đã tiếp nhận và giải đáp chi tiết, đồng thời đưa ra những lời khuyên dựa trên kinh nghiệm đã đúc kết từ thực tế cho sinh viên TDTU.

tdtu

tdtu
Lãnh đạo hai đơn vị trao quà và chụp hình lưu niệm.

Đoàn Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tham quan TDTU.

tdtu
Ông Tăng Văn Dũng (thứ 4 từ trái sang) và ông Nguyễn Văn Quang (thứ nhất từ phải sang) chia sẻ trải nghiệm thực tế dưới góc nhìn của cựu sinh viên TDTU.
tdtu
Sinh viên TDTU đặt câu hỏi cho các diễn giả.
tdtu
Hai bên cùng chụp hình lưu niệm.