Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng năm 2022, lần 2

Ngày 02/12/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Ngày hội việc làm (TDTU Job Fair 2022) năm 2022, lần 2. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 5.000 sinh viên thuộc các ngành đào tạo của Trường. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của 58 gian hàng đến từ 56 doanh nghiệp trong và ngoài nước như Công ty cổ phần Đồng Tâm, Công ty cổ phần Chứng khoán SSI, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội, Công ty cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam, McDonald’s Việt Nam, Saigon Co.op, ….

Phát biểu tại lễ khai mạc ngày hội, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn các doanh nghiệp tài trợ, đồng hành cùng Nhà trường tổ chức chương trình, đồng thời chào đón các doanh nghiệp đến tham gia sự kiện.

“Topebox rất vinh dự được đồng hành cùng Đại học Tôn Đức Thắng - một trong những trường đại học có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Việt Nam, để tổ chức môi trường giúp sinh viên sớm tiếp cận và trải nghiệm thực tế với môi trường và văn hóa doanh nghiệp, tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động …” - Bà Nguyễn Phạm Linh Chi - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Topebox - đơn vị tài trợ Kim cương của ngày hội phát biểu.

Là một trong những hoạt động thường niên, TDTU Job Fair 2022 lần 2 là cầu nối thực tiễn giữa doanh nghiệp với sinh viên, giúp doanh nghiệp tìm kiếm những nhân tài phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển; đồng thời mở ra cơ hội mới cho sinh viên được tiếp xúc và khẳng định bản thân trước nhà tuyển dụng. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp phối hợp với Nhà trường góp ý, triển khai các chương trình đào tạo gắn với thực tế và nhu cầu xã hội.

Cũng tại TDTU Job Fair 2022, Ban tổ chức đã trao 60 suất học bổng với tổng giá trị 300 triệu đồng cho các sinh viên vượt khó học giỏi bằng kinh phí tài trợ từ doanh nghiệp.

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy phát biểu khai mạc sự kiện.
tdtu
Bà Nguyễn Phạm Linh Chi đại diện các doanh nghiệp tài trợ phát biểu trong lễ khai mạc.
tdtu
Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ.
tdtu
TS. Võ Hoàng Duy và đại diện doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi.

Hàng nghìn sinh viên TDTU đến tham gia chươg trình.