Sơ kết việc thực hiện Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tỉnh Bình Thuận

Chiều ngày 08/01/2020, Đoàn đại biểu Ủy ban nhân dân (UBND) Tỉnh Bình Thuận đã đến Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) để sơ kết chương trình hợp tác toàn diện giữa 2 đơn vị. Đoàn do ông Nguyễn Đức Hòa, Phó chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu cùng với Lãnh đạo các sở: Giáo dục & Đào tạo, Lao động - Thương binh & Xã hội, Kế hoạch & Đầu tư, Khoa học & Công nghệ, Nội vụ. Về phía TDTU có GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng và Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Viện và Trung tâm đã được giao nhiệm vụ thực hiện thỏa thuận với Tỉnh.

Bình Thuận là địa phương đầu tiên kí kết hợp tác toàn diện với TDTU. Trong giai đoạn 2017-2020, hai bên đã thực hiện hiệu quả các nội dung như đào tạo, bồi dưỡng và phát triển kỹ năng cho công chức-viên chức; nghiên cứu chuyển giao công nghệ; tư vấn, xúc tiến đầu tư… 

Lãnh đạo UBND Tỉnh Bình Thuận rất ngưỡng mộ những thành tựu mà TDTU đã đạt được trong năm 2019, trân trọng chúc mừng Nhà trường và mong TDTU tiếp tục có những thành tựu rực rỡ hơn nữa trong năm mới 2020. 

Với mục tiêu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, hai bên quyết định triển khai mạnh việc hợp tác có trọng tâm như: chuyển giao công nghệ, qui hoạch, y tế, quan trắc môi trường. Đây là những lĩnh vực mạnh của TDTU. Sự hợp tác này sẽ góp phần hỗ trợ Tỉnh nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông, triển khai ứng dụng công nghệ và phương pháp dạy học tiên tiến các môn tiếng Anh, tin học, kỹ năng mềm cho bậc PTTH; hỗ trợ xây dựng thư viện trường học; cũng như hỗ trợ đưa công nghệ vào hoạt động quản trị; bồi dưỡng kĩ năng quản lý cho nhân sự của Tỉnh.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

Toàn cảnh buổi làm việc

 

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU

 

Ông Nguyễn Đức Hòa, Phó chủ tịch UBND Tỉnh Bình Thuận

 

Lãnh đạo hai bên chụp hình lưu niệm