Lãnh đạo Thư viện Đại học Thái Nguyên và Trường đại học thương mại đến tham quan và học tập mô hình Thư viện Đại học Tôn Đức Thắng

Trong ngày 12/11 và 14/11/2019, Đoàn thư viện Đại học Thái Nguyên do GS.TS. Nguyễn Duy Hoan, Giám đốc Trung tâm học liệu làm Trưởng đoàn và Thư viện Trường đại học thương mại do bà Nguyễn Thị Thu Điệp, Phó giám đốc Thư viện làm Trưởng đoàn đã đến tham quan và học tập kinh nghiệm tại Thư viện truyền cảm hứng Đại học Tôn Đức Thắng.

Cả hai đơn vị đều đang có dự án phát triển thư viện, và Thư viện truyền cảm hứng của TDTU đã được chọn làm mô hình tham khảo. 

Sau khi được hướng dẫn tham quan và giới thiệu cách thức quản trị thư viện, các Đoàn đều bày tỏ sự ấn tượng về sự hiện đại của kiến trúc và công nghệ, cũng như sự chuyên nghiệp trong tổ chức vận hành Thư viện TDTU.

Đặc biệt, các dịch vụ hỗ trợ học thuật được các Đoàn đánh giá cao vì sự chú tâm đến nghiên cứu, cung cấp các dịch vụ hiện đại phục vụ tốt nhu cầu của người dùng.

Thư viện Truyền cảm hứng khánh thành tháng 7/2017; là thư viện hiện đại nhất Việt Nam; được thiết kế theo mô hình học tập chung, tối ưu hoá tiện ích dành cho người dùng và đặc biệt là nơi truyền cảm hứng sáng tạo, giúp người dùng học tập, nghiên cứu hiệu quả hơn. Hàng năm, Thư viện đón nhiều đoàn khách trong và ngoài nước đến tham quan và học tập kinh nghiệm. 

Một số hình ảnh

1.jpg
Đoàn Đại học Thái Nguyên chụp hình lưu niệm

 

2.jpg

 

3.jpg
Cán bộ Thư viện giới thiệu các tiện ích cho Lãnh đạo thư viện Trường đại học thương mại