Tổng lãnh sự Candada thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 07/10/2019, GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng đã đón tiếp đoàn Tổng lãnh sự quán Canada tại Việt Nam ở Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) đến thăm và làm việc.

Đoàn gồm ông Kyle Nunas, Tổng lãnh sự; ông Christian Hallé, Lãnh sự, Ủy viên thương mại cao cấp; bà Nguyễn Thị Cẩm Tú, Ủy viên thương mại của Tổng lãnh sự quán Canada tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, GS. Lê Vinh Danh đã trao đổi với Đoàn về khả năng hợp tác giữa TDTU và Tổng lãnh sự quán cũng như các đại học ở Canada về khoa học-công nghệ và giáo dục như: tham gia thực hiện các đề án nghiên cứu chung, đồng tổ chức các Hội nghị quốc tế; trao đổi sinh viên và giảng viên; xem xét xây dựng các chương trình liên kết giáo dục cấp song bằng.  

Ông Kyle Nunas mong muốn TDTU hợp tác với Tổng lãnh sự quán Canada trong việc thành lập các dự án nghiên cứu để tìm ra giải pháp cho các vấn đề về môi trường, xã hội đang nhức nhối ở Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh ở Đồng bằng sông Cửu Long. 

Sau buổi làm việc, Đoàn đã tham quan Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS) để tìm hiểu về mô hình giáo dục đặc biệt này.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

1.jpg
Toàn cảnh 

 

2.jpg
Ông Kyle Nunas và ông Christian Hallé bày tỏ mong muốn TDTU sẽ hợp tác thực hiện các dự án nghiên cứu về môi trường và xã hội

 

3.jpg
GS. Lê Vinh Danh giới thiệu về những thành tựu TDTU đã đạt được

 

7.jpg
Hai bên chụp ảnh lưu niệm

 

5.jpg

 

6.jpg
Cô Seija Nyholm, Hiệu trưởng VFIS giới thiệu VFIS với Đoàn