Huyện Sa Thầy thăm và làm việc với Đại Học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 25/10/2019, Đoàn đại biểu Huyện Sa Thầy, Tỉnh Kon Tum đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đoàn có ông Đoàn Văn Minh, Phó bí thư Huyện đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND); ông Nguyễn Ngọc Sâm, Phó bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) cùng lãnh đạo các ban, ngành của Huyện Sa Thầy.

Phía TDTU có GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng; TS. Trần Trọng Đạo và TS. Võ Hoàng Duy,  Phó hiệu trưởng cùng với Lãnh đạo các đơn vị tiếp đón và làm việc với Đoàn.

Đoàn đã được hướng dẫn tham quan một số công trình tại Cơ sở Tân Phong: Thư viện truyền cảm hứng, Vườn thực nghiệm nông nghiệp thông minh, Nhà thi đấu đa năng, Ký túc xá, Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS).

Thay mặt Lãnh đạo Huyện Sa Thầy, ông Nguyễn Ngọc Sâm đề nghị giao TDTU hỗ trợ xây dựng qui hoạch phát triển kinh tế - xã hội của Huyện, trước mắt là trong giai đoạn 5 năm tới. Ông đồng thời nhấn mạnh mong muốn được TDTU hỗ trợ phát triển chất lượng giáo dục thông qua việc tổ chức các lớp tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên các cấp; tổ chức các chương trình trải nghiệm dành cho học sinh THPT; hỗ trợ chuyên gia và công nghệ để phát huy các thế mạnh của Huyện về nông - lâm nghiệp nhằm thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước.

GS. Lê Vinh Danh cho biết: TDTU sẵn sàng thực hiện ngay những nội dung đã thống nhất nhằm giúp đỡ Huyện trong phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao chất lượng giáo dục và điều kiện sống cho người dân tại một huyện còn rất nhiều khó khăn.

Một số hình ảnh Buổi làm việc:

sa-thay-1.jpg
Đoàn tham quan Thư viện truyền cảm hứng…

 

sa-thay-2.jpg
…và Vườn thực nghiệm nông nghiệp thông minh

 

sa-thay-3.jpg
GS. Lê Vinh Danh cho biết TDTU sẵn sàng hỗ trợ Huyện Sa Thầy

 

sa-thay-4.jpg
Ông Đoàn Văn Minh, Chủ tịch HĐND Huyện Sa Thầy

 

sa-thay-5.jpg
Lãnh đạo TDTU cùng Đoàn đại biểu Huyện Sa Thầy chụp hình lưu niệm