Bộ kinh tế Đài Loan thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 27/09/2019, Đại diện Bộ kinh tế Đài Loan (Ministry of Economic Affairs: MOEA) đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đoàn gồm có ông Kunsung Ho, Giám đốc điều hành Trung tâm dịch vụ InvesTaiwan trực thuộc MOEA; ông Simon Gong, Giám đốc Ban kinh tế của Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng với các một số lãnh đạo của MOEA.

Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các khoa đã đón tiếp và làm việc với Đoàn.

Ông Kunsung Ho đánh giá Việt Nam là cánh cửa quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư tại khu vực Đông Nam Á của Đài Loan. Đoàn đại biểu MOEA rất quan tâm khi biết TDTU có mối quan hệ thân hữu với nhiều đại học và giáo sư Đài Loan, cũng như việc một số giảng viên-nghiên cứu viên của TDTU được đào tạo từ các đại học lớn của Đài Loan.

TS.Võ Hoàng Duy nhấn mạnh TDTU chú trọng hợp tác với Đài Loan trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học. Hiện nay, ngoài hoạt động hợp tác tổ chức các chương trình giáo dục bậc đại học hình thức luân chuyển campus; nhiều giáo sư, chuyên gia Đài Loan cũng đang làm việc và hợp tác với TDTU.

Một số hình ảnh Buổi làm việc:

1.jpg
Toàn cảnh Buổi làm việc

 

2.jpg
Ông Kunsung và ông Simon Gong giới thiệu về những cơ hội hợp tác giữa TDTU với Đài Loan

 

3.jpg
TS. Võ Hoàng Duy giới thiệu về những chương trình hợp tác đang được triển khai hiệu quả giữa TDTU và các đại học lớn của Đài Loan

 

4.jpg
Hai bên chụp hình lưu niệm