Nanyang Polytechnic tiếp tục triển khai các chương trình hợp tác giáo dục với Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 30/9/2019, Đại diện Nanayang Polytechnic (NYP), Singapore gồm ông Eugene Pang, Quản lý Bộ phận hợp tác doanh nghiệp và hợp tác quốc tế; ông Puar Leong Sing, Quản lý Bộ phận kinh tế, thống kê và quản lý chuỗi cung ứng thuộc Trường quản lý doanh nghiệp (School of Business Management) đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; TS. Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng khoa Khoa kế toán; Đại diện Khoa quản trị kinh doanh, Khoa tài chính-ngân hàng và Khoa khoa học thể thao TDTU đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Trước đó, NYP cùng với TDTU đã tổ chức một số chương trình trao đổi ngắn hạn dành cho sinh viên NYP tại TDTU. Trong lần làm việc này, hai bên tiếp tục thảo luận để mở rộng các chương trình hợp tác giáo dục, trong đó chủ yếu là trao đổi sinh viên và trao đổi giảng viên.

Ông Eugene Pang nhấn mạnh: sinh viên NYP sẵn sàng thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp Việt Nam ở bất cứ mức thu nhập nào; vì đây là cơ hội tốt để các em có thể trải nghiệm môi trường làm việc nước ngoài. 

Chương trình trao đổi ngắn hạn của NYP được tổ chức trong thời gian 12 tuần hoặc 21 tuần; sinh viên TDTU có thể theo học tại Singapore hoặc Indonesia tùy theo ngành học. Ngoài ra, hai bên cũng đề cập đến chương trình trao đổi giảng viên kéo dài 2 tuần trong học kỳ hè.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

1.jpg
Toàn cảnh Buổi làm việc

 

2.jpg
Ông Eugene Pang (trái) giới thiệu về các chương trình trao đổi ngắn hạn của NYP

 

3.jpg
TS. Trần Trọng Đạo gợi ý một số nội dung hợp tác giữa hai bên

 

4.jpg
Đại diện hai bên chụp hình lưu niệm