Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tham quan và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 21/12/2023, Đoàn Cán bộ, giảng viên, viên chức Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) do TS. Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn cùng các thầy, cô Lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm, Thư viện của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía TDTU có sự hiện diện của TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU và lãnh đạo một số Phòng, Ban và Thư viện của Trường.

Đoàn đã đi tham quan một số điểm cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, nghiên cứu và giáo dục thể chất, quốc phòng an ninh, Thư viện và Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan và có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Nhà trường, một số đơn vị thuộc TDTU. 

Sau khi nghe TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng TDTU giới thiệu khái quát về tiến trình phát triển, tầm nhìn, định hướng và các giải pháp phát triển hoạt động Trường trong thời gian qua, mục tiêu của Trường trong thời gian đến, phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng HaUI đã bày tỏ ấn tượng của Đoàn về tầm nhìn, quyết tâm của Lãnh đạo, sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, viên chức TDTU, đặc biệt Đoàn đánh giá cao cơ sở vật chất hiện đại, khang trang của Trường, kết quả và thành tựu các hoạt động quốc tế hóa Nhà trường; hoạt động khoa học công nghệ; mô hình Thư viện số của TDTU. 

Trung tâm Truyền thông và Quan hệ công chúng; Trung tâm Thông tin thư viện và Phòng Khoa học Công nghệ; Công ty Đào tạo và cung ứng nhân lực của HaUI cùng Ban Truyền thông và Quan hệ công chúng; Thư viện và Phòng Quản lý phát triển khoa học công nghệ TDTU đã có những trao đổi, chia sẻ và giới thiệu về hoạt động truyền thông; hoạt động nghiệp vụ thư viện cũng như hoạt động khoa học công nghệ và kinh nghiệm tổ chức các hội thảo quốc tế, thu hút các bài báo quốc tế tại TDTU và HaUI. 

HaUI trực thuộc Bộ Công Thương, có bề dày lịch sử 125 năm xây dựng và phát triển, tiền thân là hai trường: Trường Chuyên nghiệp Hà Nội (thành lập năm 1898) và Trường Chuyên nghiệp Hải Phòng (thành lập năm 1913). Qua nhiều lần sáp nhập, đổi tên, nâng cấp từ Trường Trung học Công nghiệp I lên Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội và Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

p1
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu tại buổi làm việc
p2
TS. Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội phát biểu tại buổi làm việc
p3
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU cùng TS. Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng HaUI trao quà lưu niệm
p4
Hai bên chụp hình lưu niệm sau buổi trao đổi chia sẻ kinh nghiệm

Đoàn Cán bộ HaUI tham quan cơ sở vật chất của TDTU

p8

p9
Đoàn Cán bộ HaUI chụp hình lưu niệm cùng các Thầy, Cô TDTU