Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) tổ chức Ngày hội giáo dục: Du học tại Phần Lan 2023

Ngày 06/11/2023, Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) tổ chức Ngày hội tư vấn và thông tin du học Phần Lan, quy tụ gần 20 trường đại học hàng đầu Phần Lan, quốc gia hạnh phúc với nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới.

Tham dự sự kiện có Ngài Keijo Norvanto - Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam; Bà Mạc Lê Thu Hồng - Cố vấn đặc biệt, Đại sứ quán Phần Lan tại Hà Nội; TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU); ThS. Miekk-Oja Suvi Kristiina - Quyền Hiệu trưởng VFIS cùng đại diện các tổ chức giáo dục, trường đại học Phần Lan và gần 200 phụ huynh, sinh viên TDTU và học sinh VFIS.

Tham dự Ngày hội tư vấn và thông tin du học Phần Lan tại VFIS, phụ huynh, sinh viên và học sinh đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện từ các trường đại học nghiên cứu và khoa học ứng dụng hàng đầu từ Phần Lan về lộ trình giảng dạy, chính sách học bổng, học phí của chương trình đào tạo đại học, sau đại học cũng như tư vấn chọn ngành theo nguyện vọng của sinh viên, học sinh. Ngoài ra, các chuyên gia giáo dục và du học sinh nhân dịp này cũng sẽ chia sẻ nhiều thông tin thiết thực liên quan đến cơ hội làm việc và định cư sau tốt nghiệp tại Phần Lan, một trong những đất nước hạnh phúc và an lành nhất hành tinh này.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của đại diện các trường đại học đến từ những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến khác như: Hoa Kỳ, Úc, Thụy Sĩ, Nhật Bản,...nhằm mang đến cho các em sinh viên, học sinh những cơ hội phong phú để hiện thực hóa giấc mơ du học trên hành trình trở thành công dân toàn cầu trong tương lai không xa.

Tư vấn hướng nghiệp và du học là hoạt động trọng tâm trong chương trình giảng dạy tại VFIS, được thể hiện qua nhiều hoạt động đa dạng, trong đó có sự kiện tư vấn thông tin du học được tổ chức thường niên tại Trường. Đặc biệt, không chỉ được tuyển thẳng vào TDTU sau khi hoàn thành Chương trình Trung học phổ thông, học sinh với nền tảng đào tạo ưu việt từ VFIS còn dễ dàng trở thành sinh viên của các trường đại học Phần Lan cũng như các trường đối tác của TDTU trên khắp thế giới.

du-hoc-phan-lan-1
ThS. Miekk-Oja Suvi Kristiina - Quyền Hiệu trưởng VFIS phát biểu tại Ngày hội
du-hoc-phan-lan-2
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU trao quà cho Ngài Mr. Keijo Norvanto - Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam
du-hoc-phan-lan-3
TS. Võ Hoàng Duy tặng quà cho đại diện các Trường Đại học Phần Lan tham dự ngày hội
du-hoc-phan-lan-4du-hoc-phan-lan-5du-hoc-phan-lan-6
du-hoc-phan-lan-7
Phụ huynh và học sinh quan tâm các thông tin được tư vấn trong Ngày hội 

Xem thêm về Ngày hội tại: https://www.youtube.com/watch?v=pcgSKAGEQR0