Ra mắt mạng lưới truyền thông TDTU và ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty GHE

Ngày 10/10/2023, Lễ ra mắt Mạng lưới Truyền thông Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty TNHH Giải pháp truyền thông và sáng tạo GHE (GHE Media) đã được tổ chức.

Tham dự Chương trình, về phía TDTU có ThS. Đặng Thị Kim Ánh - Trưởng phòng Công tác Học sinh Sinh viên; thầy Tăng Khắc Quý – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên; TS. Nghiêm Quý Hào - Phụ trách Ban Truyền thông và Quan hệ công chúng (TT&QHCC), Trưởng Ban tổ chức; ThS. Nguyễn Vũ Huyền Châu - Phó Trưởng Ban TT&QHCC, Phó Ban tổ chức cùng quý thầy cô viên chức các đơn vị thuộc Trường là thành viên Mạng lưới Truyền thông TDTU và đông đảo sinh viên Câu lạc bộ Truyền thông STDT đã tham dự. 

Về phía khách mời, có sự hiện diện của ông Nguyễn Mạnh Huy - Giám đốc GHE Media, ông Trần Cao Khánh Hưng - Quản lý Khách hàng GHE Media, ông Lương Nhật Anh - Quản lý Vận hành GHE Media.

Trải qua hơn 26 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã đạt được nhiều thành tựu trong giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác doanh nghiệp....trên con đường quốc tế hóa Nhà trường và hướng tới mục tiêu vào TOP 60 đại học tốt nhất châu Á vào năm 2037. Đó chính là những “vật liệu” cơ bản, căn cốt nhất cho việc phát triển các sản phẩm truyền thông, chiến dịch truyền thông của Nhà trường đến với cộng đồng, xã hội và các bên liên quan.

Truyền thông nội bộ có vai trò đặc biệt quan trọng. Bởi vì nó giúp truyền tải thông điệp và tầm nhìn của lãnh đạo nhà trường, cơ chế, chính sách, giải pháp để thực hiện nhiệm vụ của Trường tới VC-NLĐ của trường. Nếu làm tốt, nó sẽ giúp các thành viên ý thức được sức mạnh đoàn kết của tổ chức, giúp cộng hưởng giá trị và kết nối, xây dựng văn hóa tổ chức của Trường một cách hiệu quả. Vì thế, TDTU xác định rõ truyền thông bền vững phải xuất phát từ mỗi cá nhân, đơn vị trong Nhà trường với sự nỗ lực của mọi kênh liên quan. Từ đó, mạng lưới Truyền thông TDTU được thành lập với đội ngũ là viên chức phụ trách truyền thông tại các đơn vị, lực lượng nòng cốt tham mưu kế hoạch truyền thông với lãnh đạo đơn vị, đồng thời kiểm soát, truyền tải đúng và đủ thông điệp truyền thông của TDTU đến viên chức, sinh viên. 

Bên cạnh việc chú trọng phát triển truyền thông nội bộ, TDTU còn liên tục mở rộng mối quan hệ, kết nối cộng đồng và hợp tác doanh nghiệp. Nhân sự kiện lần này, lần đầu tiên trong lĩnh vực truyền thông của Trường, Ban TT&QHCC Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức ký kết hợp tác với GHE Media. GHE Media hiện là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Levi’s Jeans, Tiki, Casio... GHE có đội ngũ nhân sự lãnh đạo xuất thân từ các  các cựu sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng sáng lập và điều hành.

mang-luoi-truyen-thong-1
TS. Nghiêm Quý Hào phát biểu mở màn chương trình

mang-luoi-truyen-thong-02
Ra mắt thành viên Mạng lưới Truyền thông TDTU

mang-luoi-truyen-thong-3
Ban TT&QHCC TDTU ký kết hợp tác với GHE Media