Trường Đại học Tôn Đức Thắng công bố và trao quyết định công tác cán bộ

Ngày 21/9/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định công tác cán bộ một số vị trí, chức danh tại Trường.

Tham dự buổi lễ có TS. Trần Trọng Đạo - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Võ Hoàng Duy và TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó Hiệu trưởng TDTU cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Trường.

Theo quyết định của Nhà trường, bà Trần Thị Hồng Thắm giữ chức Kế toán trưởng TDTU, TS. Nguyễn Trường Huy giữ chức vụ Trưởng Khoa Dược, TS. Ngô Sơn Tùng giữ chức Viện trưởng Viện Công nghệ tiên tiến, TS. Trần Thanh Phương được giao nhiệm vụ Phụ trách Khoa Điện - Điện tử và TS. Thái Hoàng Chiến giữ chức vụ Phó viện trưởng Viện Công nghệ tiên tiến.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Trần Trọng Đạo đã gửi lời chúc mừng các viên chức quản lý vừa được vinh dự bổ nhiệm; khẳng định sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Giám hiệu Nhà trường và tập thể thầy cô giáo đối với cá nhân các viên chức được bổ nhiệm, giao phụ trách. Hiệu trưởng đã giao nhiệm vụ và động viên, khích lệ các thầy cô cùng Nhà trường tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, phấn đấu vì mục tiêu chung, đưa TDTU tiếp tục phát triển vững mạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Ngô Sơn Tùng - Viện trưởng Viện công nghệ tiên tiến TDTU, đại diện các viên chức quản lý được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ đợt này đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy Hiệu trưởng và các thầy cô trong tập thể lãnh đạo đã luôn dìu dắt, tạo điều kiện, và bồi dưỡng. Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng đây là niềm vinh dự và tự hào to lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức quan trọng mà Nhà trường đã tin tưởng giao phó. Chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển bền vững của Nhà trường".

Đợt bổ nhiệm viên chức quản lý này của Nhà trường nhằm tiếp tục kiện toàn bộ máy hoạt động, bảo đảm sự phát triển ổn định và bền vững của Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

tdtu
Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định và chụp hình lưu niệm cho các viên chức quản lý được bổ nhiệm
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU chúc mừng và phát biểu giao nhiệm vụ cho các viên chức quản lý
tdtu
TS. Ngô Sơn Tùng - Viện trưởng Viện Công nghệ tiên tiến TDTU phát biểu nhận nhiệm vụ
tdtu
Các viên chức quản lý vừa được trao quyết định công tác cán bộ chụp ảnh kỷ niệm