Trường Đại học Tôn Đức Thắng đạt nhiều giải thưởng tại Hội thi "Tiếng hát Sen Vàng 2023 mở rộng"

Ngày 5/8/2023, vòng chung kết Hội thi "Tiếng hát Sen Vàng 2023 mở rộng" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập Tập đoàn Hoa Sen.

Hội thi nhằm mở rộng giao lưu giữa sinh viên các trường Đại học với cán bộ, nhân viên của Tập đoàn, tạo môi trường giao lưu văn hóa, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thế hệ và nâng cao mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hoa Sen với trường đại học thân hữu.

Tham gia Hội thi 2023, hơn 30 tiết mục đặc sắc, được đầu tư và dàn dựng công phu của các tài năng trẻ đến từ Tập đoàn Hoa Sen và giảng viên, sinh viên các trường đại học đã được trình diễn, đặc biệt, phần dự thi của TDTU đã được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao bởi ý nghĩa và tính nhân văn trong từng tiết mục, đưa khán giả đắm chìm vào từng cung bậc thăng trầm của cảm xúc.

Đại diện TDTU, ThS. Đặng Thị Kim Ánh - Trưởng phòng Công tác Học sinh Sinh viên đã đến tham dự chương trình với cương vị khách mời.

Trải qua màn tranh tài gây cấn, TDTU đã đóng góp những màn trình diễn chuyên nghiệp và xuất sắc mang về nhiều giải thưởng ấn tượng:

  • Hạng mục Song ca - Tốp ca: 01 Giải Nhất và 01 Giải Tư.
  • Hạng mục Đơn ca: 01 Giải Nhì, 01 Giải Ba và 01 Giải Tư.
  • Giải Tốp ca có trang phục biểu diễn và dàn dựng ấn tượng.
  • Giải Cổ động viên sôi động nhất.

tdtu
ThS. Đặng Thị Kim Ánh (thứ 2 từ phải sang) - Trưởng phòng CTHSSV TDTU nhận hoa từ Ban Tổ chức cuộc thi.
tdtu

tdtu

tdtu
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên TDTU.
tdtu

tdtu

tdtu
Đoàn TDTU giành được nhiều giải thưởng của Hội thi.