Sinh viên Khóa 27 rộn ràng nhập học tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Sau thời gian công bố điểm trúng tuyển đợt 1 vào tối ngày 22/8/2023, từ ngày 25/8-9/9/2023 tân sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) sẽ đến trực tiếp tại Trường nộp hồ sơ, làm thủ tục nhập học chính thức.

Ngay từ sáng sớm, hàng nghìn tân sinh viên đầu tiên đã có mặt tại TDTU làm thủ tục nhập học. Sân trường trở nên rộn ràng với không khí chào đón tân sinh viên. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tân sinh viên và gia đình, Nhà trường đã chuẩn bị chu đáo từ khâu lên kế hoạch, phổ biến quy trình nhập học trên các phương tiện thông tin, các bảng hướng dẫn, sơ đồ,… từ trước đó nhiều ngày.

Đội ngũ giảng viên, chuyên viên tư vấn, đội sinh viên tình nguyện hỗ trợ chuyên nghiệp và thân thiện của TDTU nhiệt tình giải đáp tất cả các thắc mắc về các bước điền hồ sơ, đăng ký thi tiếng Anh, kí túc xá, chụp ảnh thẻ… giúp quá trình làm thủ tục nhập học của tân sinh viên thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Các Tân sinh viên và gia đình đã lưu lại những kỷ niệm đầy ý nghĩa trên hành trình mới tại nhiều khu vực được trang trí ở TDTU. Những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học đầu tiên sẽ là động lực để tân sinh viên K27 thêm tự tin, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới.

Vừa qua, tối ngày 22/8 TDTU cũng đã công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển cho các ngành đào tạo bậc đại học bằng điểm thi tốt nghiệp THPT (PT2), điểm học bạ (PT1-Đ2) và điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP HCM (PT4). Riêng phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT, điểm chuẩn của các ngành dao động 22-34.6 trên thang điểm 40. TDTU sẽ xét tuyển bổ sung đợt 2, nhận hồ sơ đến ngày 13/09.

tdtu
Rất đông tân sinh viên đến nhập học từ sớm tại TDTU.
tdtu

tdtu
Tân sinh viên K27 nhận được sự hỗ trợ tận tình.
tdtu
Tân sinh viên K27 TDTU háo hức khởi đầu hành trình tại Trường.