TDTU cùng thí sinh, phụ huynh chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng 2023

Ngày 22/7/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham gia sự kiện "Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng 2023" do báo Tuổi Trẻ tổ chức, cùng sự tham gia của 90 trường, viện, đơn vị giáo dục đăng ký với 160 gian tư vấn.

Tham gia Ngày hội, Ban tư vấn tuyển sinh TDTU gồm đại diện của 16 Khoa và các Phòng, Ban, Viện, Phân hiệu của Trường đã có những trao đổi trực tiếp với thí sinh về chính sách hỗ trợ, học phí, học bổng của Nhà trường, cơ hội trao đổi học tập ở nước ngoài cũng như học tiếp lên các bậc học cao hơn… và đặc biệt là cách thức lựa chọn nguyện vọng đúng và phù hợp với bản thân nhất. Tại đây, “những sinh viên tương lai” được gặp gỡ, tham vấn với các thầy cô và anh chị sinh viên TDTU để tìm hiểu cụ thể về ngành học mà mình quan tâm, góp phần đưa ra những quyết định trong giai đoạn nước rút xét tuyển đại học.

Gian hàng của TDTU thu hút rất đông thí sinh và phụ huynh đến lắng nghe trong suốt thời gian tư vấn. Tại đây, rất nhiều câu hỏi liên quan đến học phí, tín chỉ, ký túc xá, chính sách học bổng,... đã được các thầy cô TDTU trực tiếp giải đáp tận tình.

Ngày hội Lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng 2023 do Báo Tuổi Trẻ và Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức diễn ra tại cả TP.HCM và TP. Hà Nội với sự tư vấn của các chuyên gia tư vấn uy tín, nhiều năm kinh nghiệm nhằm tư vấn, hỗ trợ thí sinh lựa chọn thứ tự ưu tiên nguyện vọng vào các ngành, trường đại học và chính thức đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến trước 17h00 ngày 30/7/2023.

tdtu
"Ngày hội Lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng 2023" do báo Tuổi Trẻ tổ chức thu hút hàng nghìn phụ huynh và học sinh tham gia.
tdtu
Ban tư vấn tuyển sinh TDTU tại ngày hội.
tdtu

tdtu
Các thầy cô TDTU nhiệt tình tư vấn cho thí sinh, phụ huynh trong ngày hội.
tdtu

tdtu
Top 3 Nét đẹp Sinh viên TDTU 2023 đại diện sinh viên Trường tích cực chia sẻ trong ngày hội.