Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan tổng kết năm học 2022 - 2023

Sáng ngày 15/6/2023, Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS) trực thuộc Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. Tham dự lễ có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 7; TS. Vũ Anh Đức, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Tôn Đức Thắng; TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU; TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng TDTU, Giám đốc VFIS; TS. Tuomo Jaakkonen, Quyền Hiệu trưởng VFIS. Ngoài ra, còn có đại diện đến từ Trường Đại học RMIT Việt Nam, Fulbright, các Trường Mầm non thân hữu, quý thầy cô lãnh đạo các đơn vị TDTU, thầy cô giáo VFIS, quý phụ huynh và học sinh Khối 1-12 của VFIS.

Với nỗ lực của tập thể giáo viên, học sinh cùng sự đồng hành, ủng hộ của quý phụ huynh, năm học 2022 - 2023 của thầy trò VFIS đã kết thúc thành công tốt đẹp. Học sinh VFIS ngày một thể hiện rõ nét là những cá nhân cầu tiến, có sức sống mạnh mẽ, nội lực bền bỉ như đúng tinh thần SISU của giáo dục Phần Lan.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao chứng nhận hoàn thành Chương trình Tiểu học và Trung học cơ sở cho học sinh Khối 5 và Khối 9, khen thưởng cho học sinh có kết quả học tập vượt trội cũng như đạt thành tích văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nổi bật trong năm học qua. Đặc biệt, Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 còn đánh dấu cột mốc quan trọng đối với VFIS khi những học sinh Khối 12 đầu tiên của Nhà trường tốt nghiệp Trung học phổ thông, sẵn sàng cho hành trình mới tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước như: Đại học RMIT (Việt Nam), Đại học Griffith (Úc), Đại học Massachusetts (Mỹ), Đại học Auckland (New Zealand). Trong số đó, nhiều học sinh VFIS đã chọn TDTU là điểm đến trau dồi tri thức và rèn luyện tiếp theo với chính sách tuyển thẳng dành riêng cho học sinh tốt nghiệp phổ thông VFIS.

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi, thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể giáo viên, phụ huynh và học sinh, cam kết cùng nhau kiến tạo những điều tốt đẹp nhất cho người học tại Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

tdtu

tdtu
Học sinh VFIS biểu diễn khai mạc.
tdtu
TS. Tuomo Jaakkonen, Quyền Hiệu trưởng VFIS phát biểu tổng kết năm học 2022 - 2023.
tdtu
TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu chúc mừng tổng kết năm học của VFIS.
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU tặng hoa chúc mừng thầy trò VFIS.
tdtu

tdtu
TS. Tuomo Jaakkonen và giáo viên chủ nhiệm trao chứng nhận hoàn thành Chương trình Tiểu học và Trung học Cơ sở cho học sinh Khối 5 và Khối 9.
tdtu

tdtu
Học sinh Khối 12 nhận bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.
tdtu
Học sinh Cẩm Phương và Hà Khanh đại diện cho tập thể học sinh Khối 12 phát biểu ...
tdtu
... và tặng hoa tri ân quý thầy cô.
tdtu
Bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 7 trao thưởng cho học sinh đạt kết quả học tập tiêu biểu trong năm học 2022 - 2023.
tdtu

tdtu
Các em học sinh nhận giải thưởng VFIS Award 2023, gồm các hạng mục: SISU Award, Talent Award and Innovation Award.
tdtu
Học sinh Khối 5 biểu diễn kết thúc chương trình.

Một số khoảnh khắc khác tại Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 của VFIS.