Trường Đại học Tôn Đức Thắng thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 22 - 27/5/2023, trên chuyến tàu 561, đoàn đại biểu Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) do đồng chí Vũ Anh Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường dẫn đầu đã cùng đoàn công tác số 14 của Quân chủng Hải quân (QCHQ) đến thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo: Song Tử Tây, Trường Sa, Sinh Tồn Đông, Đá Tây A, Len Đao và Nhà giàn DK1/18.

Tại mỗi điểm đảo, đoàn được nghe báo cáo về tình hình sinh hoạt, đời sống của cán bộ và chiến sĩ. Thủ trưởng đoàn công tác đã động viên, chúc sức khỏe và kỳ vọng dân quân huyện đảo luôn vững vàng ý chí, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã tổ chức Lễ tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ Trường Sa; dâng hương nhà tưởng niệm Bác Hồ, Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ trên các đảo nhằm ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, củng cố niềm tự hào và nâng cao tinh thần yêu nước.

Với những hành động và nghĩa cử cao đẹp nhằm phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, đoàn đại biểu đã vinh dự được Quân chủng Hải quân trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo’’ và huy hiệu “Chiến sĩ Trường Sa’’.

tdtu

tdtu

tdtu

tdtu

tdtu
Đoàn công tác tặng quà cho quân, dân các đảo.
tdtu