Trường Đại học Tôn Đức Thắng chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ

Chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực cho toàn thể giảng viên, viên chức, công đoàn viên nữ Nhà trường ở cả Cơ sở Tân Phong và Phân hiệu Khánh Hòa như gửi thiệp chúc mừng, tặng quà và chia sẻ kiến thức.

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Trường đã tặng bánh kem cho tập thể công đoàn viên nữ TDTU, đồng thời đại diện Công đoàn đã trực tiếp đến từng đơn vị gửi những lời chúc sức khoẻ, thành công và cảm ơn sự gắn bó, tận tâm, cống hiến hết mình của các cô trong quá trình xây dựng và phát triển TDTU ngày càng vững mạnh.

Nhà trường tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề “Sức khoẻ nữ giới và giải pháp cân bằng trong cuộc sống” do Diễn giả - BS. Nguyễn Đạt Nguyên, Bệnh viện Từ Dũ trình bày. Diễn giả đã cung cấp các kiến thức về sức khoẻ sinh sản, hướng tiếp cận các thiết bị y tế hiện đại để xử lý các vấn đề liên quan đến phụ khoa và giải đáp những thắc mắc về phương pháp thụ tinh nhân tạo, các ảnh hưởng về sức khoẻ đối với phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai, giải pháp để nâng cao chất lượng đời sống đối với các nữ viên chức chưa lập gia đình. Qua hoạt động này, tập thể nữ công đoàn viên TDTU có cái nhìn bao quát hơn về cơ thể, cách bảo vệ sức khoẻ bản thân trong sinh hoạt thường ngày và các giải pháp cải thiện và chăm sóc sức khoẻ.

Các hoạt động nội bộ kết nối diễn ra trong ngày này đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo nữ công đoàn viên, giảng viên, viên chức nữ TDTU, không những mang lại bầu không khí vui tươi, ấm cúng mà còn tạo môi trường giao lưu, gắn kết trong tập thể Nhà trường.

tdtu
Đại diện Công đoàn trường tặng quà chúc mừng Ngày quốc tế phụ nữ.
tdtu
Diễn giả BS. Nguyễn Đạt Nguyên chia sẻ.
tdtu

tdtu
Tập thể công đoàn viên nữ nhiệt tình tham gia và trao đổi cùng diễn giả.
tdtu
TS. Nguyễn Đình Hòa - Phó chủ tịch công đoàn TDTU trao quà cho diễn giả.
tdtu
Tập thể giảng viên, viên chức, công đoàn viên nữ TDTU chụp hình lưu niệm cùng diễn giả.
tdtu
Phân hiệu Khánh Hòa tổ chức chương trình chào mừng 8/3 cho nữ công đoàn viên.