Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 19/11/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Đến dự buổi lễ có ông Trần Văn Thuật - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam; đại diện Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh và Đảng uỷ Khối đại học, cao đẳng TP. Hồ Chí Minh; các trường đại học và doanh nghiệp thân hữu; các thầy cô là thành viên Hội đồng sáng lập, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, tập thể giảng viên, viên chức, người lao động và đại diện sinh viên, cựu sinh viên TDTU.

Phát biểu tại Lễ tri ân, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU thay mặt Nhà trường gửi đến tập thể quý thầy cô lời tri ân chân thành và sâu sắc vì sự nỗ lực cống hiến suốt thời gian vừa qua cho sự nghiệp giáo dục và sự phát triển bền vững của TDTU.

Trân trọng công lao của những thế hệ đi trước, lãnh đạo Nhà trường đã tặng hoa tri ân đến các thầy cô trong Hội đồng sáng lập trường và những người đã cùng sát cánh với Trường từ những ngày đầu thành lập; đồng thời trao tặng khánh vàng để ghi nhận sự gắn bó của các thầy cô là giảng viên, viên chức, người lao động đã làm việc tại Trường đủ 10, 15, 20 và 25 năm.

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, cô Nguyễn Thanh Phương - Khoa Ngoại ngữ đã xúc động kể về cơ duyên đến với nghề giáo, cảm ơn lãnh đạo Nhà trường, các anh chị sinh viên, đã dành cho nhà giáo những tình cảm đặc biệt.

Song với chương trình lễ, nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao cũng đã được tổ chức thu hút sự tham gia của nhiều thầy cô và sinh viên như Hội thao giảng viên - viên chức, chạy bộ vì cộng đồng, chương trình nghệ thuật tri ân thầy cô do sinh viên và cựu sinh viên biểu diễn.

tdtu

tdtu
Các cơ quan, đơn vị thân hữu đến thăm và chúc mừng tập thể thầy cô TDTU.

Thầy cô tham gia các hoạt động thể thao.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo phát biểu chúc mừng và tri ân giảng viên, viên chức, người lao động vì những đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.
tdtu
Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa tri ân các thầy cô có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Trường từ những ngày đầu thành lập.
tdtu
Cô Nguyễn Thanh Phương đại diện cho cán bộ giảng viên - viên chức phát biểu cảm nghĩ.
tdtu
Đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

1234

Trao khánh vàng cho các thầy cô gắn bó với trường 25, 20, 15 và 10 năm.

tdtu
Các em học sinh Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan biểu diễn chúc mừng thầy cô.
tdtu
Chương trình văn nghệ tri ân thầy cô do sinh viên TDTU trình diễn.