Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp bậc cao học và đại học đợt 2/2022

Ngày 03/11/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 cho các tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ được công nhận tốt nghiệp trong năm 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng với Nhà trường; đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến các tân khoa hãy luôn nuôi dưỡng khát vọng để thành công, đặt ra mục tiêu và cố gắng thực hiện; sống bao dung cuộc đời và với chính mình; biết ơn cha mẹ và những điều đã qua để làm động lực hoàn thiện và phát triển bản thân.

Nhân dịp này, Nhà trường đã khen thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện; trong đó có những tấm gương sáng điển hình như: Cử nhân Trương Trí Hào - Khoa Ngoại ngữ, tốt nghiệp loại Giỏi với điểm trung bình toàn khóa đạt 8.47, danh hiệu Cử nhân ưu tú, tiếng Anh đầu ra đạt 8.0  IELTS; Cử nhân Nguyễn Lê Vy Anh - Khoa Ngoại ngữ, tốt nghiệp loại Giỏi với điểm trung bình toàn khóa đạt 8.8, danh hiệu Cử nhân ưu tú, danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường 3 năm liền; Kỹ sư Phạm Quốc Vũ - Khoa Khoa học ứng dụng, tốt nghiệp loại Giỏi với điểm trung bình toàn khóa 8.65, giải Nhất sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường, …

Thay mặt các tân khoa, bạn Nguyễn Thị Thanh Uyên - Khoa Tài chính ngân hàng, thủ khoa đợt tốt nghiệp lần này đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý thầy cô, các bậc phụ huynh đã bên cạnh động viên, khích lệ và chấp cánh cho ước mơ chinh phục con đường học vấn. “Đại học Tôn Đức Thắng không chỉ dạy chúng em thành TÀI, mà quan trọng hơn hết là thành NHÂN…” - Thanh Uyên chia sẻ và hy vọng các bạn cùng khoá sẽ cố gắng vượt qua thử thách phía trước để thực hiện hoài bão của bản thân, báo hiếu cha mẹ và phụng sự cho nước nhà.

tdtu
Sinh viên TDTU biểu diễn văn nghệ chào mừng.
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo phát biểu tại buổi lễ.
tdtu

tdtu

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo trao bằng và chụp hình lưu niệm với các tân thạc sĩ, tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ tốt nghiệp loại Xuất sắc và loại Giỏi.
tdtu
Tân cử nhân Nguyễn Thị Thanh Uyên phát biểu cảm nghĩ nhân ngày nhận bằng tốt nghiệp.
tdtu
Đại diện sinh viên tốt nghiệp tặng hoa tri ân lãnh đạo Nhà trường.

Các thầy cô trưởng khoa trao bằng tốt nghiệp.

 
12345

Khoảnh khắc rạng rỡ của các tân khoa.