Đại học Srinakharinwirot thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 03/11/2022, Đại diện Đại học Srinakharinwirot (SWU) - Thái lan do GS. Prit Supasetsiri - Phó Hiệu trưởng phụ trách truyền thông và quan hệ quốc tế dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Đại diện TDTU có TS. Đinh Hoàng Bách - Quyền Viện trưởng Viện hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế; ThS. Nguyễn Ngọc Sỹ - Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ sáng tạo cùng đại diện các Khoa Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Toán - Thống kê, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Ngoại ngữ, Mỹ thuật công nghiệp đã tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu những thế mạnh của mình về quốc tế hóa, về môi trường đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Hai bên đã thảo luận chi tiết về các chương trình hợp tác tiềm năng như: tổ chức các khóa học ngắn hạn tiếng Việt cho sinh viên SWU, triển khai chương trình trao đổi sinh viên nhằm tạo điều kiện cho sinh viên 2 bên có cơ hội học hỏi và tìm hiểu về nền văn hóa đa dạng của mỗi quốc gia; hợp tác tổ chức các hội thảo khoa học, …

Đại học Srinakharinwirot là đại học công lập của Thái Lan, hiện có cơ sở tại thủ đô Bangkok và tỉnh Nakhon Nayok. Trường được thành lập năm 1949, hiện đang đào tạo hơn 120 ngành các bậc cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ.

tdtu
Đoàn SWU được hướng dẫn tham quan cơ sở vật chất của TDTU.
tdtu
GS. Prit Supasetsiri trao đổi về các nội dung hợp tác.
tdtu
TS. Đinh Hoàng Bách tặng quà kỷ niệm cho đại diện SWU.
tdtu
Hai bên cùng chụp ảnh lưu niệm.