Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức tiêm ngừa COVID-19 mũi 2 cho sinh viên nội trú

Ngày 29/9/2021, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã phối hợp với UBND Quận 7 tổ chức tiêm chủng ngừa COVID-19 mũi thứ 2 cho hơn 300 sinh viên đang lưu trú tại Ký túc xá của trường, bao gồm hơn 200 sinh viên Việt Nam và 95 sinh viên quốc tế đang học tập và sinh hoạt tại đây.

Để hỗ trợ các bạn sinh viên và hạn chế việc di chuyển đến các địa điểm tiêm công cộng, Nhà trường và UBND Quận 7 đã tổ chức tiêm cho sinh viên ngay tại sảnh trệt Ký túc xá. Được sự hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình từ bộ phận y tế cùng các thầy cô tại Ký túc xá, các bạn sinh viên đã thực hiện nghiêm túc quy tắc 5K và hoàn thành mũi tiêm một cách an toàn.

Ngay sau khi tiêm xong, thông tin của các bạn sinh viên được đội ngũ hỗ trợ cập nhật lên Cơ sở dữ liệu tiêm chủng quốc gia để được chứng nhận “thẻ xanh” trên ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử.

Trước đó, vào ngày 11/8/2021, trường cũng đã tổ chức tiêm ngừa vắc xin COVID-19 cho tất cả sinh viên đang nội trú tại Ký túc xá của trường. Sau 2 đợt tiêm, 100% sinh viên đang lưu trú tại Ký túc xá của trường đã hoàn thành yêu cầu tiêm ngừa COVID-19 theo quy định.

 

tdtu
Sinh viên được khám sàng lọc trước khi tiêm.

 

tdtu
Sinh viên được tiêm ngừa COVID-19 ngay tại Ký túc xá trường.