Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Hội thảo quốc tế lần thứ 6 về Tài chính và Kinh tế

Trong 2 ngày 18 và 19/11/2020, Hội thảo quốc tế lần thứ 6 về Tài chính và Kinh tế (The 6th International Conference on Finance and Economics: ICFE 2020) đã được Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức, với sự phối hợp của các đơn vị đối tác bao gồm: Đại học Dongguk (Hàn Quốc), Đại học La Trobe (Úc), Trường kinh doanh Montpellier (Pháp), Đại học Tomas Bata và Đại học Kinh tế Prague (Cộng hòa Séc), Đại học Dresden (Đức) và Đại học Northeastern Illinois (Mỹ).

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Hội thảo đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

ICFE 2020 là sự kiện học thuật lớn, là cơ hội để các học giả khắp nơi trên thế giới trao đổi, chia sẻ các kết quả nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực như quản trị, marketing, kinh doanh quốc tế, ...

Đây là cơ hội thúc đẩy hợp tác giữa TDTU và các đại học đối tác ​​trong giáo dục, nghiên cứu. Sự kiện học thuật này còn đóng vai trò là cầu nối giữa các đại học, doanh nghiệp Việt Nam với các nhà nghiên cứu trên toàn thế giới.

Hội thảo quy tụ 98 tác giả là các nhà khoa học đến từ 10 quốc gia gồm Mỹ, Pháp, Tiệp khắc, Hàn Quốc, … với 38 bài báo cáo thuộc các lĩnh vực:

- Quản trị và quản trị nguồn nhân lực

- Marketing

- Kinh doanh quốc tế

- Kinh tế học

- Kế toán

- Tài chính

Kỉ yếu của ICFE2020 sẽ được lập chỉ mục trong ISI. Các giáo sư nổi tiếng trong chuyên ngành đã có báo cáo đề dẫn tại Hội thảo như: GS. Perry Hopson (Sunway University Malaysia), GS. Kun-Huang Huarng (National Taipei University of Business), GS. Li XiuPing (National University of Singapore), GS. Christopher Humphrey (Alliance Manchester Business School).

Phiên khai mạc ICFE2020 tại TDTU

 

Khách tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm