Đại học Tôn Đức Thắng chào đón thí sinh trúng tuyển đợt 1, năm 2020

Ngày 03/9/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã công bố kết quả trúng tuyển đợt 1, kỳ tuyển sinh đại học năm 2020.

Đợt xét tuyển này dành cho thí sinh đến từ các trường THPT có ký kết hợp tác với TDTU, xét theo kết quả học tập 5 học kỳ bậc THPT. Các ngành có điểm chuẩn cao và thu hút nhiều thí sinh đăng ký vẫn tập trung vào nhóm Ngôn ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Dược, Công nghệ thông tin.

Thí sinh trúng tuyển sẽ đăng ký xác nhận nhập học từ ngày 03/9 -05/9/2020 (qua mạng); và nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT 2020 (bản chính) để làm thủ tục nhập học từ ngày 07/9/2020 đến ngày 12/9/2020 tại các cơ sở của trường (Cơ sở Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh; Cơ sở Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa và Cơ sở Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng).

Để tăng cường phòng dịch, Nhà trường đã bố trí sẵn các khu vực để thí sinh và người thân thực hiện khai báo y tế, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt trước khi vào làm thủ tục nhập học. Ngoài ra, để bảo đảm không gian dãn cách, toàn bộ khu vực Nhà thi đấu (gồm tầng trệt và tầng lầu với tổng diện tích hơn 5.000m2) cùng với khu vực sảnh Nhà C của Cơ sở Quận 7 được sử dụng làm nơi xử lý các thủ tục và tư vấn cho thí sinh.

Ngoài lực lượng giảng viên-viên chức trực tiếp làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên, hàng trăm sinh viên tình nguyện cũng đã sẵn sàng tham gia hỗ trợ, từ khâu hướng dẫn, tư vấn đến chụp ảnh, giới thiệu Trường,…

Năm 2020, TDTU tuyển sinh 40 ngành bậc đại học với tổng chỉ tiêu 6.580 sinh viên. Trường có 4 chương trình giáo dục bậc đại học: Chương trình tiêu chuẩn, Chương trình chất lượng cao, Chương trình đại học bằng tiếng Anh và Chương trình du học luân chuyển campus.

Ngoài đợt tuyển sinh này, thí sinh có nguyện vọng vào học tại TDTU có thể tiếp tục đăng ký xét tuyển bằng các hình  thức: xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (thời gian và cách thức theo quy định của Bộ giáo dục và đào tạo); xét theo kết quả học tập bậc THPT (6 học kỳ) và xét tuyển thẳng. Thí sinh xem thêm thông tin chi tiết tại website: https://admission.tdtu.edu.vn.

Lực lượng sinh viên tình nguyện hướng dẫn tân sinh viên chuẩn bị hồ sơ trong đợt nhập học năm 2019

 

Nhà thi đấu đa năng, nơi thí sinh trúng tuyển làm thủ tục nhập học

 

Tòa nhà Thư viện, một điểm check-in không thể bỏ qua của tân sinh viên

 

Quy trình làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Khóa 24