PVcomBank ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 22/7/2020, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Tham dự Lễ ký, về phía PVcomBank có ông Phạm Huy Tuyên, Phó tổng giám đốc; ông Nguyễn Thành Công, Giám đốc Vùng 4 và 5; Lãnh đạo một số Chi nhánh, Trung tâm, Điểm giao dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Về phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên; TS. Hoàng Cẩm Trang, Trưởng khoa Khoa tài chính-ngân hàng; TS. Nghiêm Quý Hào, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và đào tạo kinh tế ứng dụng; một số thầy cô Trưởng bộ môn, giảng viên Khoa tài chính-ngân hàng.

Phát biểu tại Buổi lễ, ông Phạm Huy Tuyên đánh giá cao những thành tựu của Nhà trường, đặc biệt ấn tượng với những thành tích trong nghiên cứu và đào tạo của Trường, việc TDTU liên tiếp được nhiều hệ thống xếp hạng đại học có uy tín thế giới xếp hạng vị trí số 1 Việt Nam trong nhiều lĩnh vực.

Ông Phạm Huy Tuyên nói: “Sau một thời gian hợp tác, PVcomBank cám ơn TDTU đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm đối tác tin cậy của Nhà trường trong nhiều hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực cho sinh viên. Niềm tin và sự hài lòng của Nhà trường đối với PVcomBank chính là động lực cho chúng tôi tiếp tục vững bước trên những hành trình phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.”

Theo Thỏa thuận hợp tác toàn diện này, PVcomBank cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính-ngân hàng với nhiều tiện ích ưu đãi cho giảng viên, viên chức và sinh viên của TDTU; đồng thời, hai bên cam kết triển khai sâu hơn các nội dung hợp tác nghiên cứu, giáo dục, tuyển dụng, tài trợ học bổng và truyền thông, nhằm nâng cao hình ảnh của cả hai bên và khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên.

TS. Võ Hoàng Duy cho biết: “Trước khi đi đến Lễ ký kết này, hai bên đã triển khai thành công một số hoạt động, được Khoa đánh giá là đối tác có nhiều chương trình hợp tác thiết thực. Sau Lễ ký kết này, với sự chỉ đạo của Lãnh đạo hai đơn vị, hai bên sẽ triển khai thêm nhiều chương trình hợp tác hiệu quả hơn.”

PVcomBank đã giành được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền doanh nghiệp hiệu quả 2019; Ngân hàng có sản phẩm cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam năm 2018 và 2019; Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhanh nhất Việt Nam 2019, … Những thành tựu này là nền móng vững chắc trong quan hệ hợp tác giữa hai tổ chức.

Một số hình ảnh buổi ký kết:

tdtu
Đại diện PVcomBank tại Buổi làm việc
tdtu
TS. Võ Hoàng Duy phát biểu tại Lễ ký
tdtu
Hai bên ký Thỏa thuận hợp tác
tdtu
Và trao quà lưu niệm