Khoa điện - điện tử tiếp nhận thiết bị điều khiển tự động hóa

Chiều 13/3/2020, Công ty trách nhiệm hữu hạn thiết bị công nghiệp và tự động hóa AUMI ( Việt Nam); đơn vị ủy quyền chính thức của Hãng thiết bị công nghiệp và tự động hóa SICK Sensor Intelligence (Đức) đã tiến hành trao tặng gói thiết bị thực hành chuyên dụng cho Khoa điện - điện tử Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tham dự Lễ trao tặng có bà Nguyễn Thị Ngọc Hà, Trưởng văn phòng đại diện AUMI tại Việt Nam; ông Dương Duy Thái, Đại diện Bộ phận marketing của Hãng SICK Sensor Intelligence. Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; TS. Đồng Sỹ Thiên Châu, Trưởng khoa cùng các giảng viên Bộ môn điều khiển tự động thuộc Khoa điện - điện tử.

Gói tài trợ, bao gồm các thiết bị cảm biến công nghiệp, trị giá hơn 270 triệu đồng, sẽ được Khoa sử dụng cho mục đích nghiên cứu và phát triển các thiết bị thực hành cho sinh viên Ngành điều khiển và tự động hóa.

Phát biểu tại Buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngọc Hà đánh giá rất cao năng lực và tinh thần làm việc của sinh viên tốt nghiệp từ TDTU hiện đang làm tại các nhà máy của Công ty. Bà cho biết AUMI sẵn sàng phối hợp cùng Nhà trường đào tạo và tiếp nhận sinh viên thực tập, kiến tập; và mong muốn tuyển dụng được nhiều sinh viên giỏi của TDTU hơn nữa.

Việc tài trợ thiết bị thực hành là bước đầu tiên trong chương trình hợp tác giữa AUMI và Khoa điện-điện tử. Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục triển khai các chương trình hợp tác khác, trong đó có thực hiện nghiên cứu chung và tổ chức các hội thảo khoa học

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Đại diện TDTU

 

Đại diện Nhà tài trợ

 

Hai bên chụp hình lưu niệm