Triển khai chương trình giáo dục 2 giai đoạn với Đại học La Trobe

Ngày 12/12/2019, Đoàn Đại học La Trobe (LTU), Úc do TS. Sonia Reisenhofer, Phó hiệu trưởng dẫn đầu đã đến làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng để triển khai sớm các chương trình giáo dục đại học và sau đại học, đặc biệt là Ngành điều dưỡng. TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng cùng lãnh đạo Phòng đại học, Phòng sau đại học và các Khoa đã tiếp Đoàn.

Đây là chương trình hợp tác giáo dục đầu tiên được thực hiện giữa LTU với một đại học bên ngoài nước Úc. Việc giảng dạy do các giáo sư LTU phụ trách; lớp học được tổ chức tại TDTU (Việt Nam) và LTU (Úc). Đây là nỗ lực của hai đại học để cung cấp môi trường giáo dục quốc tế cho sinh viên. Theo kế hoạch, TDTU sẽ mở trung tâm điều dưỡng và bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế; đặc biệt tại Cơ sở Bảo Lộc, nơi có khí hậu ôn hòa, phù hợp nghỉ dưỡng.

TS. Sonia Reisenhofer đánh giá mục tiêu phát triển các ngành khoa học sức khỏe của TDTU là rất có triển vọng; và cam kết LTU sẵn sàng đồng hành cùng TDTU.

LTU là một trong những đại học nổi tiếng nhất tại Úc về chất lượng giáo dục cũng như sự năng động trên toàn thế giới (theo đánh giá Times Higher Education Supplement Review 2005). LTU có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện tốt nhất của Bang Victoria và các trung tâm chăm sóc sức khỏe, bảo đảm cơ hội thực tập nghề nghiệp cho sinh viên.

Một số hình ảnh Buổi làm việc:
 

1.png
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU

 

2.png
TS. Sonia Reisenhofer, Phó hiệu trưởng LTU 

 

3.png
Hai bên chụp hình lưu niệm