Hợp tác với Đại học Bắc Đan Mạch trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn và du lịch

Ngày 12/11/2019, Đoàn đại diện Đại học Bắc Đan Mạch (University College of Northern Denmark: UCN) do TS. Lene Augusta Jorgensen, Hiệu trưởng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). 

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; PGS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa Khoa quản trị kinh doanh; PGS. Lê Thị Mai, Phó trưởng khoa Khoa khoa học xã hội và nhân văn cùng một số giảng viên TDTU đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Hai bên đã thảo luận sâu về chương trình hợp giáo dục dài hạn và ngắn hạn, trao đổi giảng viên và sinh viên Ngành nhà hàng - khách sạn và du lịch. Đặc biệt, Hội thảo EuroCHRIE 2020 do UCN tổ chức vào năm tới là cơ hội mở rộng mạng lưới liên kết toàn cầu trong lĩnh vực nhà hàng-khách sạn cho cả hai đại học. Đại diện UCN cũng giới thiệu về các ngành đào tạo cho thị trường mới nổi, có triển vọng hợp tác tốt với TDTU. 

UCN có campus chính tại Thành phố Aalborg; hơn 40 ngành đào tạo bậc đại học, trong đó có 19 ngành được dạy và học bằng tiếng Anh. Tổng số sinh viên gần 14.000; gồm sinh viên Đan Mạch và quốc tế đến từ 50 quốc gia trên thế giới. Là một trong 10 thành viên sáng lập Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế (UCI), UCN đã cùng với TDTU triển khai hiệu quả nhiều chương trình hợp tác, đặc biệt là chương trình trao đổi sinh viên.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc

1.jpg
Toàn cảnh

 

2.jpg
Đại diện UCN trình bày các nội dung hợp tác

 

3.jpg
Lãnh đạo TDTU giới thiệu về các chương trình trao đổi ngắn hạn đã thực hiện