Đón tiếp Đoàn đại biểu giáo dục Campuchia

Chiều ngày 16/9/2019, Đại diện Bộ giáo dục- đào tạo, thanh niên và thể thao Campuchia cùng 17 Đại biểu là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các trường trung học phổ thông đến từ Campuchia đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo các Khoa, Phòng TDTU cùng các lưu học sinh Campuchia tại TDTU đã đón tiếp Đoàn.
Tại buổi làm việc, Khoa giáo dục quốc tế TDTU  đã thông báo về kết quả học tập của lưu học sinh Campuchia tại TDTU; nhiều sinh viên có thành tích xuất sắc, tích cực trong các hoạt động của Nhà trường.

Đại diện hai bên cũng thảo luận về chính sách học bổng trong Năm học 2019 - 2020 và các chương trình trải nghiệm 48h làm sinh viên tập sự tại TDTU cho học sinh Campuchia. Đây là cơ hội để các học sinh quốc tế trải nghiệm môi trường giáo dục, tìm hiểu cụ thể về  ngành đào tạo và cuộc sống sinh viên TDTU.

Đoàn đại biểu Campuchia cảm ơn sự tiếp đón nhiệt thành của TDTU và mong muốn tiếp tục hỗ trợ Nhà trường giới thiệu thông tin tuyển sinh đến các trường trung học phổ thông tại Campuchia.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Campuchia-1.jpg
Đoàn nghe giới thiệu về các chương trình học tại TDTU

 

Campuchia-2.jpg
Buổi làm việc diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, cởi mở


 

Campuchia-3.jpg

Campuchia-4.jpg
Hai bên trao quà và chụp hình lưu niệm