Khai giảng năm học mới cho học viên cao học và nghiên cứu sinh người nước ngoài

Ngày 13/9/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020 và sinh hoạt học vụ cho 20 học viên cao học và nghiên cứu sinh đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Lào, Nigeria, Ấn Độ, Ghana đã trúng tuyển các chương trình thạc sĩ và tiến sĩ toàn thời gian tại Trường. Tham dự sự kiện có Lãnh đạo các khoa: Quản trị kinh doanh, Điện-điện tử, Khoa học thể thao, Ngoại ngữ, Khoa học Xã hội & Nhân văn. Một số học viên, nghiên cứu sinh các khoá trước cũng đã đến dự để chia xẻ kinh nghiệm và động viên các học viên, nghiên cứu viên khoá mới.

TS. Thi Ngọc Bảo Dung, Trợ lý trưởng phòng Phòng sau đại học đã chúc mừng các anh chị học viên, nghiên cứu sinh mới trúng tuyển; giới thiệu các thành tựu nổi bật của TDTU trong năm học vừa qua và phổ biến qui chế học vụ.

GS. Preecha Yupapin, Trưởng nhóm nghiên cứu quang học tính toán, thuộc Viện tiên tiến khoa học vật liệu (AIMaS) đã phát biểu truyền cảm hứng và khơi nguồn đam mê nghiên cứu khoa học cho toàn thể học viên, nghiên cứu sinh nước ngoài; kỳ vọng năm học mới sẽ có nhiều đóng góp từ lực lượng học viên, nghiên cứu sinh người nước ngoài vào năng suất khoa học-công nghệ của TDTU. 

Phát triển qui mô giáo dục sau đại học và mở rộng tuyển sinh quốc tế là những nội dung được TDTU chú trọng để thực hiện mục tiêu quốc tế hoá nhà trường và phát triển thành đại học nghiên cứu tinh hoa của thế giới. 

Một số hình ảnh của Buổi lễ:

1.jpg
Các học viên đang giới thiệu bản thân

 

2.jpg
Ts. Thi Ngọc Bảo Dung đang phổ biến qui chế học vụ cho các học viên

 

3.jpg
GS. Preecha Yupapin truyền cảm hứng và khơi nguồn đam mê nghiên cứu khoa học cho toàn thể học viên

 

4.jpg
TS. Thi Ngọc Bảo Dung và toàn thể học viên cùng chụp ảnh lưu niệm