Khoa điện-điện tử ký hợp tác với Khoa kỹ thuật, Đại học quốc gia Pukyong

Chiều ngày 24/7/2019, Khoa điện-điện tử Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Khoa kỹ thuật, Đại học quốc gia Pukyong, Hàn Quốc (PKNU) đã ký Thoả thuận hợp tác. Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; TS. Đồng Sĩ Thiên Châu, Quyền trưởng khoa và thày cô Trưởng bộ môn của Khoa điện-điện tử. Phía PKNU có GS. Ki-Ryong Kwon, Trưởng khoa cùng các giáo sư của Khoa kỹ thuật.

Theo Thoả thuận, hai bên sẽ phối hợp thực hiện các chương trình hợp tác giáo dục và nghiên cứu như: trao đổi sinh viên và giảng viên; nghiên cứu chung, tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế cũng như các hoạt động trao đổi chuyên môn khác.

Từ đầu năm 2017, PKNU đã là đối tác chiến lược của TDTU. Trong gần 3 năm qua, hai bên đã triển khai nhiều hợp tác có hiệu quả trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu. PKNU cũng là thành viên sáng lập của Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế (UCI) do TDTU khởi xướng vừa ra mắt vào tháng 4/2019.

Đại học quốc gia Pukyong thành lập năm 1996, trên cơ sở hợp nhất Đại học thủy sản quốc gia Busan và Đại học công nghệ quốc gia Busan. Đây là một trong những đại học có năng lực nghiên cứu xuất sắc trong các lĩnh vực công nghệ sinh học, ngư nghiệp, công nghệ làm lạnh, công nghệ tàu biển, công nghệ môi trường và một số ngành khác. Từ đầu năm 2017, Đại học quốc gia Pukyong đã là đối tác hợp tác toàn diện của TDTU.

Một số hình ảnh của Buổi làm việc:

 

PNKU-1.jpg
Khoa điện-điện tử TDTU và Khoa kỹ thuật PKNU trao đổi về các nội dung hợp tác

 

PNKU-2.jpg
Lãnh đạo hai Khoa ký và trao đổi Thỏa thuận hợp tác

 

PNKU-3.jpg

 

PNKU-4.jpg
Đại diện TDTU và PKNU trao quà và chụp ảnh lưu niệm