Bổ nhiệm Tổng hiệu trưởng Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan

Ngày 01/7/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã công bố quyết định bổ nhiệm bà Seija Nyholm, người Phần Lan, làm Tổng hiệu trưởng Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS).

Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, bà Seija Nyholm cảm ơn Lãnh đạo TDTU đã tin tưởng; các đơn vị liên quan đã hỗ trợ hiệu quả để VFIS hoàn thành đúng tiến độ và thực hiện tốt kế hoạch tuyển sinh. VFIS như là một đứa con tinh thần, không chỉ của những người sáng lập đầy tâm huyết của TDTU, mà còn là sự ấp ủ về một môi trường giáo dục đậm chất Phần Lan tại Việt Nam của chính những người làm giáo dục Phần Lan.

Bà Seija Nyholm tốt nghiệp Cử nhân Ngành ngôn ngữ và văn học Anh của Đại học Yale (Hoa Kỳ); Thạc sĩ Ngành nghiên cứu quản trị và tổ chức của Đại học Helsinki (Phần Lan). Bà đã tham gia giảng dạy tiếng Anh tại Trường Sydney Grammer School (Úc) và dành nhiều thời gian làm việc tại The English School (TES). Đây là một trường phổ thông song ngữ liên cấp tại Helsinki (Phần Lan), được thành lập năm 1945. Bà Nyholm từng đảm nhiệm một số vị trí quản lý tại TES, bắt đầu với Trợ lý Hiệu trưởng, sau đó Hiệu trưởng Khối cấp 2 trước khi sang Việt Nam và tham gia vào đội ngũ nòng cốt của VFIS.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

VFIS-Principal-1.png
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU trao quyết định bổ nhiệm cho bà Seija Nyholm

 

VFIS-Principal-2.png
Bà Seija Nyholm phát biểu cảm nghĩ tại Buổi lễ

 

VFIS-Principal-3.png
GS. Lê Vinh Danh phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ

 

VFIS-Principal-4.png
Tập thể Ban lãnh đạo TDTU và VFIS chụp hình lưu niệm