Ngày thể thao gia đình tại Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan

Sáng ngày 29/06/2019, Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan (Vietnam-Finland International School: VFIS) tổ chức Ngày thể thao gia đình (Family Sports Day) với sự tham dự của Ban giám hiệu, thày cô giáo và hơn 250 phụ huynh, học sinh VFIS. Sự kiện là một trong những hoạt động kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/06/2019.

Tham gia Family Sports Day, phụ huynh và học sinh đã lần lượt trải nghiệm nhiều hoạt động rèn luyện thể chất sôi nổi như: Đường chạy gia đình trên tầng thượng tòa nhà VFIS, Chinh phục thử thách tại các cụm thể thao liên hoàn; cũng như làm quen với các chuyên gia giáo dục Phần Lan; tham quan không gian học tập đặc thù tại VFIS, ngôi trường Phần Lan đầu tiên tại Châu Á.

Family Sports Day sôi nổi, hào hứng như tinh thần cuồng nhiệt thể thao trong văn hóa Phần Lan. Ngày thể thao này không chỉ là hoạt động khuyến khích phụ huynh, học sinh thường xuyên rèn luyện thân thể, góp phần kiến tạo cộng đồng giáo dục an lành, khỏe mạnh; mà còn xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, bền vững giữa bố mẹ và con cái, giúp mọi thành viên trong gia đình chia xẻ và thấu hiểu nhau hơn; cùng nhau tạo nên những phút giây hạnh phúc tại Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan...trong cuộc sống vốn khó cân bằng giữa công việc và gia đình như hiện nay.

Một số hình ảnh của Ngày thể thao gia đình tại VFIS:

image001.jpg
Đông đảo gia đình tham gia VFIS Family Sports Day

 

image002.jpg
Khởi động tại “Đường chạy trên không” của VFIS

 

image003.jpg

 

image004.jpg
Từng gia đình lần lượt vượt trạm thử thách

           

image005.jpg

                                                        

image006.jpg

 

image007.jpg
Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình và trường học trở nên chặt chẽ, bền vững

 

image008.jpg

 

image009.jpg
Các gia đình VFIS bày tỏ niềm vui ...

 

image010.jpg
... và quyết tâm cùng thày-cô xây dựng cộng đồng giáo dục hạnh phúc, khỏe mạnh tại VFIS