Ngày hội thiếu nhi tại Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 01/06/2019, Công đoàn cơ sở Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Ngày quốc tế thiếu nhi và trao Học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2019 cho con em giảng viên, viên chức Nhà trường. Đến tham dự Ngày hội có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Phó ban cán sự giáo dục Liên đoàn lao động Thành phố Hồ Chí Minh; TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU; TS. Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó tổng hiệu trưởng Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS); ThS. Nguyễn Quốc Bảo, Phó chủ tịch Công đoàn trường cùng với quý thày cô và hơn 150 thiếu nhi, thiếu niên.

Chương trình có những trò chơi vui nhộn, biểu diễn ảo thuật và tham quan môi trường học tập VFIS đã thực sự cuốn hút. Nhân dịp này, Công đoàn TDTU đã biểu dương và trao tặng hàng trăm suất Học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học 2018-2019.

Ngày hội quốc tế thiếu nhi và trao Học bổng Nguyễn Đức Cảnh là hoạt động thường niên của Công đoàn trường, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đến các thế hệ tương lai của đất nước; cũng là dịp để con em cán bộ giảng viên – viên chức gặp gỡ, học hỏi và giao lưu.

 

quoctethieunhi-01.png
Các em say mê theo dõi phần biểu diễn của ảo thuật gia…

 

quoctethieunhi-02.png

 

quoctethieunhi-03.png
… và tham gia trò chơi

 

quoctethieunhi-04.png

 

quoctethieunhi-05.png
Trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho học sinh xuất sắc và quà cho tất cả thiếu nhi

 

quoctethieunhi-06.png
Thày cô và các cháu thiếu nhi tại ngày hội