Làm việc với Korea-Vietnam Inclusive Growth Association

Sáng ngày 06/6/2019, bà Yum Un Joo, Chủ tịch Hiệp hội hợp tác cùng phát triển Hàn-Việt (Korea-Vietnam Inclusive Growth Association: KOVIG) đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng, Lãnh đạo Khoa điện – điện tử và các chuyên gia Hàn Quốc tại TDTU đã làm việc cùng với Đoàn KOVIG.

Bà Yum Un Joo đánh giá TDTU là đại học nổi tiếng với thế mạnh vượt trội trong lĩnh vực môi trường và phát triển bền vững; đó là lý do KOVIG tìm đến để thiết lập quan hệ hợp tác. Trong tương lai, hai bên sẽ cùng tổ chức hội thảo quốc tế và triển khai các dự án nghiên cứu chung; đặc biệt trong lĩnh vực khoa học môi trường. Đồng thời, KOVIG mời TDTU đồng hành và giới thiệu sinh viên tham gia Cuộc thi tìm ý tưởng kinh doanh hợp tác cùng phát triển Hàn-Việt do KOVIG tổ chức, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2019; với tổng giải thưởng 4.000 USD và cơ hội tham quan các trung tâm khởi nghiệp tại Hàn Quốc.

KOVIG được thành lập và hoạt động trong các lĩnh vực: giao lưu kinh tế, văn hóa, giáo dục, đào tạo tiếng Hàn và kết nối các tổ chức, cá nhân hai nước… góp phần vào sự phát triển tốt đẹp và bền vững mối quan hệ hữu nghị của hai nước Việt – Hàn.

KOVIG-01.png
Bà Yum Un Joo, Chủ tịch Korea-Vietnam Inclusive Growth Association (KOVIG)

 

KOVIG-02.png
TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU

 

KOVIG-03.png
Hai bên cùng chụp hình lưu niệm