Chung kết cuộc thi Thách thức trạng sư 2019

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, tối ngày 08/6/2019, Đêm chung kết cuộc thi Thách thức trạng sư Lần 2 do Khoa luật Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức đã diễn ra trong sự tham dự và cổ vũ của đông đảo sinh viên Khoa luật nói riêng và TDTU nói chung.

Trải qua 2 vòng thi gay cấn, 5 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau tranh tài trong Đêm chung kết. Tại đây, thí sinh đã phải thể hiện sự nhạy bén; khả năng tư duy nhanh trong phần thi hùng biện về các vấn đề xã hội; đồng thời đưa ra các lập luận sắc sảo để bảo vệ quan điểm và vượt qua các thách thức của chương trình.
Kết quả chung cuộc, Nguyễn Thị Thuỳ Dung, sinh viên Khoá 22 Khoa luật đã xuất sắc đoạt Danh hiệu Tân trạng sư mùa 2 với chủ đề: “Tác hại của dư luận từ nạn ấu dâm”. Sinh viên Phạm Đức Trí cũng xuất sắc đạt Giải nhì và sinh viên Lê Hải Đăng đạt Giải ba.  

Cuộc thi Thách thức trạng sư là hoạt động học thuật do Khoa luật TDTU tổ chức thường niên, nhằm tìm kiếm sinh viên tài năng trong lĩnh vực tranh biện. Cuộc thi còn là sân chơi bổ ích giúp sinh viên gặp gỡ, nâng cao trình độ chuyên môn và khả năng tư duy nhanh nhạy.

Một số hình ảnh của Cuộc thi:

trangsu-01.jpg
Top 5 thí sinh xuất sắc Vòng chung kết

 

trangsu-02.jpg
Ban giám khảo đưa ra các thử thách cho thí sinh

 

trangsu-03.jpg
Nguyễn Thị Thuỳ Dung, Tân trạng sư 2019