Hợp tác với Công ty Daeil Aqua, Hàn Quốc

Ngày 26/02/2019, Khoa điện - điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Daeil Aqua, Hàn Quốc (Daeil Aqua). Theo thỏa thuận này, Khoa điện - điện tử  TDTU sẽ đào tạo và cung ứng các kỹ sư chất lượng cao cho Daeil Aqua.

Daeil Aqua được thành lập năm 1994, chuyên nghiên cứu và sản xuất công nghệ tháp giảm nhiệt, gia công tấm thép chế tạo, nồi hơi công nghiệp và các sản phẩm chuyên dụng khác. Tại Hàn Quốc, Daeil Aqua là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực này suốt 25 năm qua. Năm 2018, Daeil Aqua mở chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân  lực chất lượng cao cho mục tiêu mở rộng sản xuất tại Việt Nam.

Sau lễ ký kết, ông Kim Chang-Geun, Phó giám đốc Công ty TNHH Daeil Aqua đã dành thời gian giao lưu với sinh viên, giới thiệu về ngành nghề; giúp các bạn hiểu rõ hơn về tiềm năng của thị trường lao động trong lĩnh vực kỹ thuật nói chung và của công ty Daeil Aqua nói riêng. Sau buổi giao lưu, Daeil Aqua đã tiến hành phỏng vấn tuyển dụng tiếp tại Khoa. Những sinh viên đáp ứng yêu cầu sẽ được Daeil Aqua cử đi học tại Hàn Quốc để làm việc trong tương lai.

Một số hình ảnh của buổi ký kết:

Aqua-01.png
Lãnh đạo Khoa điện - điện tử giới thiệu với khách về TDTU

 

Aqua-02.png
Đại diện Công ty TNHH Daeil Aqua trao đổi nội dung hợp tác

 

Aqua-03.png
TS. Đồng Sỹ Thiên Châu, Trưởng khoa Khoa điện - điện tử và ông Kim Chang-Geun, Phó giám đốc Daeil Aqua ký; trao đổi Biên bản hợp tác…

 

Aqua-04.png
… và chụp hình lưu niệm