Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng tròn 8 tuổi

Chiều ngày 09/12/2018, Ban quản lý Ký túc xá (KTX) Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức chương trình giao lưu kỷ niệm 8 năm thành lập và trao học bổng nội trú cho sinh viên năm học 2018-2019.

Chương trình diễn ra sôi động ngay tại sảnh KTX với hơn 1.000 sinh viên tham gia. Ban chấp hành Đoàn trường và Hội sinh viên cũng đã đến tham dự và giao lưu với các anh chị sinh viên nội trú. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ trẻ trung, vui nhộn; mọi người đã cùng nhau ôn lai quãng thời gian 8 năm hình thành và phát triển KTX; những khó khăn vất vả trong những ngày đầu để rồi giờ đây, KTX đã trở thành mái nhà thân yêu của bao thế hệ sinh viên TDTU. Trong chương trình giao lưu, Ban quản lý KTX cũng đã trao 40 suất học bổng cho sinh viên khó khăn có kết quả học tập tốt.

Được mệnh danh là “Ký túc xá 5 sao” (theo kết quả đánh giá của QS-stars về cơ sở vật chất và hỗ trợ sinh viên của TDTU), KTX cơ sở Tân Phong gồm 2 khối nhà với tổng diện tích sàn 15.994 m2, phục vụ 2.196 chỗ ở cho sinh viên. Bên trong KTX có các tiện ích như siêu thị mini, phòng giặt, căn tin; chung quanh KTX là phức hợp thể thao gồm nhà thi đấu, sân vận động, sân bóng chuyền, hồ bơi, sân bóng rổ, sân tennis và khu vực tập luyện thể thao ngoài trời...

TDTU đang xây thêm 2 khối nhà ký túc xá mới để mở rộng khả năng nội trú cho sinh viên trong nước và sinh viên nước ngoài.

Một số hình ảnh của Chương trình:

8-nam-KTX-1.jpg
Thày Nguyễn Đức Hiếu, Giám đốc Ký túc xá phát biểu khai mạc Chương trình

 

8-nam-KTX-2.jpg
Đại diện các bạn sinh viên nội trú tặng hoa thày Nguyễn Đức Hiếu

 

8-nam-KTX-3.jpg
Thày Nguyễn Đức Hiếu, ô. Nguyễn Thành Nhân, Bí thư đoàn trường trao học bổng nội trú cho sinh viên

 

8-nam-KTX-4.jpg

 

8-nam-KTX-5.jpg
Các tiết mục văn nghệ “cây nhà, lá vườn” của sinh viên nội trú

 

8-nam-KTX-6.jpg
Mọi người cùng chụp hình lưu niệm