Hội thảo về quản trị tài chính Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương - 2019

Theo thông tin chính thức từ Hiệp hội quốc tế về quản trị tài chính (Financial Management Association International: FMA), Hội thảo khoa học về quản trị tài chính Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương năm 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 7 năm 2019 tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng các nhà giáo dục, nghiên cứu và thực hành về quản trị tài chính tại Việt Nam nói chung và đối với TDTU nói riêng.

FMA là hiệp hội quốc tế về quản trị tài chính được thành lập năm 1970, trụ sở đặt tại Bang Florida, Hoa Kỳ; có sứ mạng phát triển và chia xẻ kiến thức về quyết định tài chính thông qua việc thiết lập kết nối giữa các viện nghiên cứu, trường đại học và các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị tài chính. Mỗi năm, FMA tổ chức nhiều hội thảo khoa học ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Hội thảo Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương đã được tổ chức 10 lần ở các quốc gia như: Nhật Bản (năm 2014), Hàn Quốc (năm 2015), Úc (năm 2016), Đài Loan (năm 2017), Hồng Kông (năm 2018) và Lần thứ 11 (năm 2019) sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Được biết, Giáo sư Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU sẽ là Đồng chủ tịch của Hội thảo.

TDTU là đại học đứng đầu Việt Nam về khoa học-công nghệ, được cộng đồng học thuật quốc tế biết đến rộng rãi qua những thành tựu về khoa học, đặc biệt là các hội thảo quốc tế đã được tổ chức rất thành công như: chuỗi Hội thảo về các giải pháp công nghệ tiên tiến-lý thuyết và ứng dụng (AETA), chuỗi Hội thảo về tài chính và kinh tế (ICFE), Hội thảo dược học Châu Á (ASIA Pharm),… Việc FMA chọn TDTU làm nơi tổ chức Hội nghị Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương Lần thứ 11 một lần nữa khẳng định vị trí khoa học-công nghệ của TDTU trong khu vực và trên thế giới. 

FMA-conference-1.jpg
Thông tin về Hội thảo Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương năm 2019 trên website của FMA