Học sinh háo hức trở thành sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 13/05/2018, hàng trăm học sinh THPT đã tham gia  "Một ngày làm sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)" với lớp học đặc biệt của 4 ngành: Thiết kế công nghiệp; Nội thất; Thời trang và Đồ họa. Đây là hoạt động hướng nghiệp định kỳ do Khoa mỹ thuật công nghiệp TDTU tổ chức cho học sinh có nguyện vọng học các ngành thiết kế nhưng vẫn còn phân vân về ngành và cơ hội việc làm.

Tham gia chương trình, học sinh được trải nghiệm môi trường học tập và sinh hoạt như một sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp thực thụ với sự hướng dẫn tận tình của thày-cô, anh chị sinh viên tại các lớp học mẫu của từng ngành. Ngoài ra, học sinh còn được cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi năng khiếu do TDTU tổ chức như: cách thể hiện bài thi trang trí hiệu quả, phương pháp phân tích mẫu, tiết kiệm thời gian và những qui định cần ghi nhớ trong kỳ thi năng khiếu.

Chương trình "Một ngày làm sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp tại TDTU" đã giúp phụ huynh, học sinh định hướng ngành, nghề đúng đắn hơn; cũng như tiếp thêm động lực để các học sinh tự tin hoàn thành tốt bài thi năng khiếu, sớm trở thành sinh viên TDTU.

Mọi thông tin chi tiết về công tác tuyển sinh, hướng nghiệp các ngành thiết kế, quí phụ huynh và học sinh có thể tiếp tục liên lạc hoặc trực tiếp đến tham quan, trải nghiệm tại:

  • Khoa mỹ thuật công nghiệp, TDTU;
  • Tòa nhà D, 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM;
  • Website: http://mtcn.tdtu.edu.vn |  http://admission.tdtu.edu.vn;
  • E-mail: mtcn@tdt.edu.vn | Điện thoại: (028) 37 760662 | Hotline: 19002024

Một số hình ảnh trải nghiệm của học sinh tại Khoa mỹ thuật công nghiệp TDTU:

mtcn-1.jpg

 

mtcn-2.jpg
Sinh viên tham quan các phòng học tại Khoa mỹ thuật công nghiệp TDTU ...

 

mtcn-3.jpg

 

mtcn-4.jpg
... và tham gia các lớp học mẫu theo từng ngành

 

mtcn-5.jpg
Học sinh trao đổi cùng sinh viên TDTU về môi trường học tập và sinh hoạt tại TDTU

 

mtcn-6.jpg
Kết thúc “Một ngày làm sinh viên TDTU”, các học sinh tự tin hơn cho kỳ thi năng khiếu sắp tới