Kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa ngoại ngữ

Chiều ngày 15/04/2018, Khoa ngoại ngữ Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (16/04/1998-16/04/2018) với sự tham dự của Ban giám hiệu TDTU, Lãnh đạo Khoa, tập thể giảng viên, viên chức, sinh viên, các anh chị cựu sinh viên và đại diện nhiều doanh nghiệp thân hữu.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, TS. Ngô Thị Thanh Vân, Trưởng khoa Khoa ngoại ngữ đã điểm lại hành trình 20 năm thành lập của Khoa và kêu gọi tinh thần xung kích trong cộng đồng thày-trò Khoa ngoại ngữ, tiếp tục cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh, một đại gia đình đoàn kết, cùng TDTU vững bước vươn xa.

Là một trong những Khoa chuyên môn được thành lập đầu tiên tại TDTU, Khoa ngoại ngữ đã đồng hành cùng Nhà trường vượt bao khó khăn để gặt hái được nhiều thành tích trong các lĩnh vực: giáo dục, nghiên cứu, quan hệ quốc tế, hợp tác doanh nghiệp,...;. Đó là thành quả của quá trình lao động nghiêm túc, tận tụy của các thế hệ giảng viên-viên chức cũng như sự góp sức của nhiều đối tác và các thế hệ sinh viên. Chỉ số sinh viên có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp từ Khoa hiện nay đạt 100%. Khoa ngoại ngữ cũng là đơn vị tích cực thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, cụ thể là tham gia đào tạo tại các cơ sở Nha Trang, Bảo Lộc, Cà Mau, đưa tổng số sinh viên Khoa ngoại ngữ đã và đang đào tạo trong 20 năm qua lên gần 8.500 với  3 ngành: Ngôn ngữ Anh; Ngôn ngữ Trung quốc và Ngôn ngữ Trung quốc chuyên ngành Trung-Anh. Đặc biệt, Khoa ngoại ngữ TDTU vừa hoàn thiện đề án và dự kiến sẽ tuyển sinh chương trình giáo dục bậc thạc sỹ, chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh kể từ tháng 06/2018.

Một số hình ảnh của Lễ kỷ niệm:

ngoai-ngu-1.jpg
TS. Ngô Thị Thanh Vân, Trưởng khoa Khoa ngoại ngữ phát biểu tổng kết 20 năm thành lập và phát triển của Khoa

 

ngoai-ngu-2.jpg
TS. Đặng Ngọc Tùng, Thành viên Hội đồng trường; Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường Trường đại học Tôn Đức Thắng đến chúc mừng Khoa ngoại ngữ kỷ niệm 20 năm thành lập

 

ngoai-ngu-3.jpg

 

ngoai-ngu-4.jpg
Lãnh đạo Khoa ngoại ngữ trao kỷ niệm chương cho các giảng viên đã gắn bó nhiều năm với Khoa

 

ngoai-ngu-5.jpg
TS. Nguyễn Hòa Bình, Phó trưởng khoa Khoa ngoại ngữ trao thưởng cho các Nhóm sinh viên
đạt thành tích cao trong hoạt động Teambuilding chào mừng 20 năm thành lập Khoa

 

ngoai-ngu-6.jpg
Sinh viên trình diễn áo dài truyền thống chào mừng sự kiện ý nghĩa của Khoa ngoại ngữ

 

ngoai-ngu-7.jpg
Nhiều thế hệ cựu sinh viên cũng đã về tham dự Lễ với Khoa

 

ngoai-ngu-8.jpg
Khoa ngoại ngữ TDTU bước sang thập niên thứ 3 hứa hẹn nhiều thành tích mới