Hội thảo quốc tế về khoa học thể thao năm 2023

Hội thảo quốc tế về khoa học thể thao năm 2023 (ICSS 2023) tập trung vào chủ đề “Sự hồi phục và xu hướng của nền công nghiệp Thể thao sau đại dịch COVID-19” với mục đích chia sẻ các kết quả nghiên cứu về những sự thay đổi cũng như xu hướng của các lĩnh vực quản lý kinh doanh thể thao, huấn luyện thể thao, giáo dục thể chất, y sinh học thể thao, tâm lý thể thao,… sau đại dịch COVID-19 nhằm đóng góp các cơ sở lý thuyết cũng như các hàm ý trong quản lý và thực tiễn đem lại hiệu quả trong việc triển khai các hoạt động liên quan đến thể dục thể thao.

ICSS 2023 là nơi kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà khoa học trên thế giới. Bên cạnh đó, hội thảo còn thúc đẩy và khuyến khích các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia, nhà quản lý, giảng viên, huấn luyện viên, vận động viên và sinh viên đang hoạt động trong lĩnh vực thể thao của Việt Nam có cơ hội tiếp cận và nâng cao trình độ nghiên cứu khoa học với thế giới. Hơn thế nữa, những kiến thức quan trọng và kinh nghiệm chia sẻ có được từ Hội thảo không những là lợi ích riêng của từng các cá nhân, đơn vị mà còn là lợi ích của cả một quốc gia khi những kiến thức và kinh nghiệm quý báu từ hội thảo được những người tham gia truyền tải và chia sẻ hoặc áp dụng vào việc nghiên cứu khoa học tại các quốc gia.

Hội thảo được tổ chức dưới danh nghĩa:

Đơn vị chủ trì tổ chức: Trường Đại học Tôn Đức Thắng;

Đơn vị đồng tổ chức:

  • Trường Đại học Thể thao Quốc gia Đài Loan - Đài Loan;
  • Trường Đại học Burapha - Thái Lan;
  • Trường Đại học Negeri Semarang - Indonesia;
  • Liên đoàn Quốc tế về Giáo dục thể chất, Hiệp hội Khoa học thể dục và thể thao - Ấn Độ.

Thời gian: Ngày 21 tháng 07 năm 2023: từ 09h00 đến 16h30; ngày 22 tháng 07 năm 2023: từ 09h00 đến 11h45.

Địa điểm: Khai mạc hội trường 10F, các Session nội dung tại phòng họp A101, phòng họp B, phòng họp C, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, cùng phòng họp trực tuyến Zoom cho các học giả tham dự qua hình thức trực tuyến.

Thông tin chi tiết về hội thảo: https://icss2023.tdtu.edu.vn/

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

tdtu