Diễn giả công chúng "Ứng dụng 5G: Thách thức và cơ hội phát triển trong thời kỳ bình thường mới"

Mạng 5G là công nghệ mạng không dây thứ năm, được thừa hưởng và nâng cấp khá nhiều so với mạng 4G, tốc độ tải xuống nhanh hơn, truyền phát dữ liệu mượt mà hơn.

5G không chỉ khẳng định về tốc độ mà còn mở ra những ứng dụng hoàn toàn mới và tạo nên một cuộc cách mạng lớn trong những năm tiếp theo, nhanh chóng trở thành một tiêu chuẩn mới của thế giới smartphone.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Chương trình diễn giả công chúng tháng 9/2022 với chủ đề: “5G Applications: Developments and Challenges. A post-pandemic update” (Ứng dụng 5G: Thách thức và cơ hội phát triển trong thời kỳ bình thường mới). Chương trình sẽ cung cấp các khái niệm cơ bản về mạng 5G, cơ hội phát triển và những thách thức đối với sự phát triển trong thời kỳ bình thường mới của dịch bệnh COVID-19.

Thời gian: 09:00 đến 11:30 ngày 06/9/2022.

Địa điểm: Hội trường 2A, Trường Đại học Tôn Đức Thắng; 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Diễn giả: TS. Trần Văn Hải - Giám đốc Điện toán và Viễn thông Cơ quan trách nhiệm giải trình Chính quyền Hoa Kỳ (trước đây là Cơ quan Kiểm toán Trung ương, thuộc Quốc hội Hoa Kỳ); Giáo sư thỉnh giảng Đại học George Washington, Washington DC.

Thành phần tham dự: 

- Giảng viên, nghiên cứu viên, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên TDTU.

- Khách ngoài Trường có quan tâm vui lòng đăng ký với Ban tổ chức trước ngày 31/8/2022, qua số điện thoại: 028 37755037 hoặc email: demasted@tdtu.edu.vn.