Seminar: Phân tích dữ liệu ITC cho hỗn hợp racemic: Một cách tiếp cận dựa trên thống kê Bayes

Phòng quản lý phát triển khoa học công nghệ (Demasted) Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) thông báo Chương trình seminar định kỳ tháng 10/2019 như sau:

Nội dung: Có 03 báo cáo được trình bày tại seminar

  1. Phân tích dữ liệu ITC cho hỗn hợp racemic: Một cách tiếp cận dựa trên thống kê Bayes;
  2. Hợp chất 5-Carboxy-2′-deoxyuridine có thể ức chế hoạt động của enzyme AchE;
  3. Mô hình đẳng hình học phụ thuộc kích thước cho phân tích tấm nhiều lớp gia cường graphene platelet sử dụng lý thuyết ứng suất kết hợp hiệu chỉnh.

Thời gian: từ 14:00 đến 16:00 ngày 25/10/2019.

Địa điểm: Phòng họp C, TDTU; 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Diễn giả: Seminar được trình bày bởi các chuyên gia của Phòng thí nghiệm vật lý sinh học lý thuyết và tính toán (Lab TCB) và Nhóm nghiên cứu cơ học tính toán (DCM) thuộc TDTU.

Ngôn ngữ trình bày: tiếng Anh và tiếng Việt.

Thành phần tham dự: mời các nhà khoa học, quý thầy cô và các anh chị sinh viên quan tâm các chủ đề trên cùng đến tham dự và thảo luận. Vui lòng đăng ký tham dự với Ban tổ chức trước ngày 23/10/2019 qua email: doanthithanhthao@tdtu.edu.vn.

Thông tin về Diễn giả:

  • TS. Nguyễn Trung Hải, thành viên Lab TCB, là tác giả của hơn 20 bài báo ISI (h-index 10); trong đó có những công bố tiêu biểu trên các tạp chí: Proceedings of the National Academy of Sciences (Impact factor 9.5), Journal of Chemical Theory and Computation (Impact factor 5.4), và Chemistry–A European Journal (Impact factor 5.1). TS. Hải là một trong những chuyên gia hàng đầu của TDTU về các phương pháp tính toán ái lực liên kết tự do của các hệ sinh học.
  • TS. Ngô Sơn Tùng, Trưởng Lab TCB, là tác giả của gần 40 bài báo ISI (h-index 12); trong đó có một số công bố tiêu biểu trên các tạp chí hàng đầu trong chuyên ngành: Coordination Chemistry Reviews (Impact factor: 14.5), Journal of Biological Chemistry (Impact factor: 4.2), và Journal of Physical Chemistry B (Impact factor: 3.2).
  • TS. Thái Hoàng Chiến, thành viên nhóm DCM, là tác giả của hơn 50 bài báo ISI (h-index 24); trong đó có những công bố tiêu biểu trên các tạp chí: Composites Part B: Engineering. (IF = 6.864), Composite Structures (IF = 4.829), Computer Methods in Applied Mechanics and Engineering (IF = 4.821), International Journal of Mechanical Sciences (IF = 4.134) và Computers & Structures (IF = 3.354). TS. Chiến là một trong những chuyên gia hàng đầu của TDTU về nghiên cứu các phương pháp số cho Tính toán cơ học.